Khám phá các loại thảo mộc độc đáo trong bọt tắm gội arau.baby

100% thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia hóa học như chất tạo bọt, chất bảo quản, chất tạo gel,… Vậy bọt tắm gội arau.baby phát huy hiệu quả vượt trội từ các thảo mộc tự nhiên như thế nào?

Các bố mẹ thông thái hãy cùng arau.baby tìm hiểu từng thành phần một nhé!

1. Tinh dầu chanh

Ngoài công dụng làm sạch tự nhiên và kháng khuẩn vượt trội, trong tinh dầu chanh còn chứa citric acid giúp hỗ trợ khả năng làm sáng da, tẩy da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, vô cùng dễ chịu cho làn da của bé.

2. Tinh chất oải hương & chiết xuất lá hương thảo

Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn đặc trưng mà bọt tắm gội arau.baby có được chính là nhờ tinh dầu oải hương và chiết xuất hương thảo 100% thiên nhiên. Không chỉ khiến các ba mẹ thích mê bởi mùi hương tinh tế, hai thành phần này còn có tính sát khuẩn, nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ mùi hôi và nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da và tóc của con yêu.

3. Lá tía tô

Có tác dụng làm sạch tự nhiên, nuôi dưỡng da, giúp da mềm mại, đồng thời, giúp giữ ẩm cho da, ngừa oxi hóa & chống viêm rất hiệu quả.

Chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, bọt tắm gội arau.baby an toàn cho làn da của bé.

4. Xà phòng có nguồn gốc tự nhiên

Khác với những loại xà phòng hóa học có nguồn gốc dầu mỏ, thành phần xà phòng của arau.baby có tên gọi là potassium soap base. Đây là loại phôi xà phòng trong, được tạo ra từ 100% các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu hướng dương, dầu cọ …. sở hữu khả năng rửa trôi chất bẩn và vi khuẩn rất hữu hiệu.

Với độ pH đặc trưng, loại xà phòng này rất nhẹ nhàng trên làn da, do đó rất thích hợp sử dụng để tắm rửa cho em bé và những người có da nhạy cảm. Không chỉ thế, gryceryl và myristic acid có trong thành phần xà phòng tự nhiên có tác dụng khóa ẩm giữ nước cho da, làm cho da luôn mềm mại và mịn màng hơn cả.

Mỗi một loại thảo mộc có những công dụng rất riêng và khi hòa trộn với nhau đã tạo nên bọt tắm gội arau.baby với những đặc điểm vượt trội trong hiệu quả làm sạch da hiệu quả mà vẫn 100% an toàn cho bé nhờ thành phần tự nhiên tuyệt đối.

Các dòng sản phẩm bọt tắm gội arau.baby chính hãng từ Nhật do SNB phân phối hiện đang được bày bán rộng rãi tại rất nhiều chuỗi mẹ và bé trên toàn quốc, bố mẹ hãy nhanh tay mua cho bé trải nghiệm nhé.

← Bài trước Bài sau →