Khăn sữa, khăn xô của bé mới mua có cần giặt không?

Bên cạnh tã, bỉm, thì khăn sữa, khăn xô cũng là một trong những vật dụng cần thiết mà mẹ cần chuẩn bị trong hành trình chăm sóc bé. Tuy nhiên, có khá nhiều mẹ phân vân không biết khăn sữa, khăn xô mới mua về thì có cần giặt trước khi cho bé sử dụng không?

Câu trả lời là khăn sữa, khăn xô mới mua, chưa qua sử dụng cũng cần phải giặt nhé các mẹ! Bởi khăn là vật dụng cá nhân được dùng trực tiếp lên cơ thể non yếu của bé, vì vậy các mẹ cần đảm bảo sạch bụi bẩn trước khi dùng.

Để đảm bảo sức khỏe cho bé, mẹ cần giặt khăn sữa, khăn xô sạch sẽ và phơi khô trước khi sử dụng.

Khăn sữa, khăn xô dù có được đóng gói cẩn thận, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì vẫn đều có thể bị bám bẩn do trong quá trình sản xuất và vận chuyển, nếu không được giặt sạch những bụi bẩn dễ dàng bám lên làn da mẫn cảm của bé gây dị ứng hoặc ngứa ngáy khó chịu, trong trường hợp bé hít phải bụi hoặc sợi vải vào đường mũi, họng thì dễ dẫn đến các bệnh về đường hô hấp. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho bé, mẹ cần giặt khăn sữa, khăn xô sạch sẽ và phơi khô trước khi sử dụng đấy ạ.

Nước giặt arau.baby an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

Và, mẹ ơi, mẹ đừng quên sử dụng nước giặt arau.baby để giặt sạch khăn sữa, khăn xô mới mua cho bé nhé. Với nguyên liệu 100% từ thảo mộc tự nhiên, nước giặt arau.baby giúp khăn sữa, khăn xô của bé được giặt sạch nhẹ nhàng và nhanh chóng. Không chất tạo bọt SLS, không chất quang hoạt, chất hoạt động bề mặt, chất tẩy trắng, nước giặt arau.baby an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, hay để lại các dư lượng hóa chất có hại trên khăn của bé đấy mẹ ạ.

← Bài trước Bài sau →