Chính sách bảo hành

I. Đối tượng áp dụng

- Đối tượng: Người tiêu dùng

- Nhãn hàng áp dụng: arau.baby 

- Nhóm sản phẩm áp dụng: Sữa tắm, Nước rửa bình, Nước giặt, Nước xả vải

II. Điều kiện bảo hành

- Trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng, khách hàng phải kiểm tra sản phẩm để phản hồi đối với các trường hợp bị lỗi vòi bơm với sản phẩm dạng bình và lỗi được xác định do nhà sản xuất.

- Ngoài thời gian này, SNB sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp đã quy định ở trên.

- Trong quá trình sử dụng, SNB chỉ bảo hành cho Người tiêu dùng các sản phẩm bị lỗi vòi bơm với sản phẩm dạng bình và lỗi được xác định do nhà sản xuất.

- Các sản phẩm dạng túi sẽ không được bảo hành.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng được tính theo hóa đơn in của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp tại đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách mua online).

III. Quy định bảo hành

1.  Sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm do SNB phân phối, có tem nhãn phụ sản phẩm do SNB phát hành và không có dấu hiệu bị cắt/xé hoặc bị tác động vật lý bởi các vật sắc nhọn gây hư hại sản phẩm.

2.  SNB chỉ bảo hành những sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp hình ảnh/video chứng minh lỗi sản phẩm. Trong trường hợp cần thiết, SNB sẽ yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm Bảo hành (TTBH) của SNB để kiểm tra và xác minh lỗi.

IV. Quy trình bảo hành

Bước 1: Người tiêu dùng gửi phản hồi về các trường hợp hàng hóa bị lỗi với SNB thông qua hotline 1900561286 hoặc Fanpage Arau Baby Vietnam https://www.facebook.com/araubabyvietnam/ kèm theo dẫn chứng bằng hình ảnh hoặc video.

Bước 2: Trong vòng 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết) kể từ khi nhận được phản hồi, TTBH có trách nhiệm xác nhận sản phẩm có đủ điều kiện được bảo hành hay không.

- Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Người tiêu dùng gửi phụ kiện bị lỗi về TTBH (Người tiêu dùng thanh toán chi phí vận chuyển) theo địa chỉ được cung cấp. Sau đó, TTBH có trách nhiệm gửi phụ kiện mới cho Người tiêu dùng (SNB thanh toán chi phí vận chuyển).

- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương án xử lý đến Người tiêu dùng.

Bước 3: Trong vòng 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ Người tiêu dùng, TTBH sẽ gửi phụ kiện cho Người tiêu dùng và hoàn tất việc bảo hành (nếu có).

V. Chi phí bảo hành

- Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Đại lý/Người tiêu dùng được đổi miễn phí một sản phẩm mới cùng loại hoặc phụ kiện mới.

- Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, SNB sẽ tính phí sửa chữa, thay mới phụ kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Địa chỉ gửi sản phẩm bảo hành:

- Tại Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 01 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024.7305.7578

- Tại Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà ACM, Số 96A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.7300.0068