Công dụng của lá lô hội trong sữa tắm arau.baby

Như đã biết, lô hội là một trong những thành phần quan trọng đã được bổ sung vào công thức sữa tắm arau.baby cải tiến 2023 màu hồng. Vậy rốt cuộc lá lô hội có tác dụng gì mà lại vượt qua được vòng kiểm duyệt khắt khe nhà arau.baby? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Dưỡng ẩm cho da 

Một trong những công dụng nổi tiếng nhất của lô hội đó chính là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Theo các nghiên cứu, trong lô hội giàu vitamin A, C, E và đặc biệt là polysaccharide acemannan - loại đường thực vật tự nhiên có tác dụng cân bằng độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra, lá lô hội cũng có hàm lượng nước cao (95%) và rất lành tính. Sử dụng gel lô hội không chỉ giúp làn da căng mọng mà còn có tác dụng làm dịu da vô cùng hữu dụng.

Thêm một điểm cộng nữa đó là lô hội có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Vậy nên khi thêm thành phần này vào công thức sữa tắm arau.baby 2023 sẽ giúp nâng cao tính dưỡng ẩm, đem lại làn da mịn màng khỏe mạnh cho bé.

Chữa lành da tự nhiên 

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lô hội có khả năng nuôi dưỡng và chữa lành làn da rất kì diệu. Bằng chứng là gel lô hội có mặt trong rất nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng.

Trong lô hội có acemannan - một chất quan trọng có tác dụng làm dịu da tự nhiên. Bởi vậy đã từ rất lâu, mọi người đã coi lô hội vừa như một loại mỹ phẩm tự nhiên, vừa là thảo mộc an toàn dùng cho các trường hợp trầy xước da, nổi mụn, phát ban nhẹ….

Giảm bớt những cơn ngứa

Không khí ô nhiễm, bụi bẩn từ môi trường là một trong rất nhiều nguyên nhân khiến làn da trẻ ngứa ngáy khó chịu. Để giảm thiểu vấn đề này, lô hội đã được đưa vào công thức cải tiến nhằm giúp con có những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu suốt một ngày dài.

Hợp chất polyphenol cùng đặc tính gel mát lạnh của mình, lô hội sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường đồng thời làm giảm hiện tượng mẩn đỏ, nổi ngứa, thúc đẩy quá trình hydrat hóa diễn ra nhanh hơn.

Làm sạch da hiệu quả

Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, làm lành da, giảm ngứa… lô hội còn giúp làm sạch làn da nhanh chóng, loại bỏ chất bẩn trên da bé như mồ hôi, thức ăn,... Có được điều này là nhờ vào cấu tạo đặc biệt của lô hội kết hợp cùng chất bọt mềm xốp được tạo ra bằng cổ chai thông minh, sẽ giúp ba mẹ rút ngắn thời gian tắm gội, trả lại làn da sạch khuẩn cho bé.

Với những công dụng không thể phủ nhận, lô hội xứng đáng là thành phần được xuất hiện trong bảng công thức mới nhà arau.baby. Để biết thêm thông tin chi tiết về sữa tắm arau.baby phiên bản 2023, ba mẹ hãy tham khảo TẠI ĐÂY nhé.

← Bài trước Bài sau →