Nhận diện sản phẩm chính hãng của arau.baby như thế nào?

Ngày càng có nhiều hàng hóa được làm giả rất tinh vi và chúng thường trà trộn dễ dàng hơn vào nhóm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nguy hiểm hơn, tình trạng này xuất hiện cả đối với các sản phẩm chăm sóc trẻ em, khi mà đối tượng sử dụng là những em bé còn non nớt về hệ miễn dịch. Thương hiệu arau.baby là một thương hiệu chăm sóc bé nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cũng không nằm ngoài tình trạng bị đạo nhái và tràn lan hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy nhận diện sản phẩm chính hãng của arau.baby như thế nào, mời các ba mẹ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Rủi ro khi mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Việc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ như hàng nhập khẩu không chính ngạch... luôn tiềm ẩn những rủi ro khi mà hàng giả, hàng kém chất lượng có thể dễ dàng trà trộn vào những loại hàng này.

Đặc biệt đối với nhóm sản phẩm chăm sóc trẻ em, những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ mang lại những rủi ro lớn đến sự an toàn của các bé. Do vậy, ba mẹ cần thận trọng và khắt khe hơn khi chọn mua sản phẩm chăm sóc cho bé.

Một số rủi ro có thể gặp phải khi ba mẹ mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ như:

  • Chất lượng sản phẩm không được đảm bảo vì không thông qua bất kỳ cơ quan kiểm định nào. Điều này có thể mang lại nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bé.
  • Không có thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt nên ba mẹ sẽ rất khó biết rõ được thành phần, cách sử dụng, cách bảo quản đúng sản phẩm. Đồng thời các sản phẩm nước ngoài thường có ký hiệu ngày sản xuất và hạn sử dụng không giống với các sản phẩm trong nước, do đó nếu không có thông tin bằng Tiếng Việt ba mẹ sẽ rất khó để biết được hạn sử dụng của sản phẩm đó.
  • Trường hợp xảy ra rủi ro không mong muốn, người tiêu dùng sẽ không được bất kỳ cơ quan nào đảm bảo quyền lợi cũng như chịu trách nhiệm về những rủi ro đó.

Nhận diện sản phẩm chính hãng của arau.baby như thế nào?

Để phòng tránh tình trạng trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gỗ xuất xứ, ngày 01/11/2022 nhãn hàng arau.baby đã triển khai dán tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Việc dán tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm giúp người tiêu dùng có thể nhận diện hàng chính hãng được nhập khẩu chính ngạch, tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ mang lại nhiều rủi ro về sức khỏe cho các bé.

Do đó, hiện tại ba mẹ có thể nhận diện sản phẩm chính hãng của arau.baby thông qua 2 đặc điểm sau:

  • Sản phẩm arau.baby có dán tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm.
  • Sản phẩm arau.baby có dán nhãn phụ được thể hiện rõ ràng nhà nhập khẩu là công ty TNHH Saraya Greentek và nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là công ty Cổ phần Phân phối SNB.

Tuy nhiên, vẫn còn tồn đọng một số lượng sản phẩm arau.baby chính hãng trên thị trường chưa được dán tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm, vì những sản phẩm này đã được xuất kho trước ngày 01/11/2022. Trường hợp này ba mẹ có thể dựa vào nhãn phụ được dán ở mặt sau của sản phẩm arau.baby được thể hiện rõ ràng nhà nhập khẩu là công ty TNHH Saraya Greentek và nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là công ty Cổ phần Phân phối SNB.

Hy vọng qua bài viết này, ba mẹ đã có thêm thông tin hữu ích để chọn được cho bé yêu những sản phẩm arau.baby chính hãng, để chăm sóc bé khỏe mạnh và an toàn!

← Bài trước Bài sau →