4 sạch với nước rửa bình quốc dân

Nước rửa bình sữa ba mẹ chọn cho bé không thể không đảm bảo tiêu chí làm sạch. Nhưng sạch thôi chưa đủ, phải 4 sạch mẹ ơi. Chọn ngay nước rửa bình quốc dân arau.baby với 4 sạch:

"Sạch an toàn - Sạch nhanh chóng - Sạch cho tay mẹ - Sạch cho môi trường"

Cùng khám phá 4 sạch của nước rửa bình arau.baby trong bài viết này nhé!

Sạch an toàn

Vì là sản phẩm dùng cho em bé từ sơ sinh nên tiêu chí an toàn luôn được arau.baby đặt lên hàng đầu. Do đó, thành phần của nước rửa bình arau.baby được tuyển chọn theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để chọn ra những thành phần thiên nhiên tốt nhất cho bé. Nhờ vậy, có thể làm sạch bình sữa cho bé một cách hiệu quả mà vẫn an toàn:

  • Lá tía tô với tác dụng sát khuẩn cao.
  • Xà phòng gốc tự nhiên được làm từ thành phần chính là dầu cọ và được nấu kỳ công theo phương pháp truyền thống.
  • Không chứa phụ gia tạo màu, chất tạo mùi và chất bảo quản.

Sạch nhanh chóng

Mẹ biết không, được mệnh danh là nước rửa bình quốc dân vì ngoài đảm bảo sạch an toàn bình sữa cho bé, nước rửa bình arau.baby còn làm sạch rất nhanh chóng. Điều này đã thuyết phục hoàn toàn các mẹ khắp mọi nơi.

  • Cấu trúc bọt bông mềm mịn, nhanh chóng len lỏi làm sạch cặn bẩn thức ăn và sữa.
  • Cũng nhờ cấu trúc dạng bọt nên mẹ có thể rửa sạch bình với nước dễ dàng và nhanh chóng mà không lo để lại dư lượng xà phòng.
  • Không để lại mùi làm thay đổi hương vị sữa của bé.

Sạch tay mẹ

Điều đặc biệt là, nước rửa bình arau.baby không chỉ quan tâm đến bé, mà còn rất quan tâm đến trải nghiệm của mẹ. Vì có chứa chiết xuất lô hội cùng với chất dưỡng ẩm glycerin tự nhiên được sinh ra trong quá trình tinh chế xà phòng bằng phương pháp truyền thống, nên nước rửa bình arau.baby giúp bảo vệ và làm mịn màng da tay mẹ. Mẹ thoải mái chăm con, rửa sạch bình cho bé, còn tay mẹ đã có arau.baby lo.

Sạch môi trường

Cũng nhờ thành phần tự nhiên và cấu tạo ở dạng bọt nên nước rửa bình arau.baby có tính phân hủy sinh học cao. Điều này giúp nước rửa bình arau.baby không làm ô nhiễm môi trường nước.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hết mẹ có thể mua túi châm thêm tiết kiệm cho mẹ và hạn chế lượng rác thải nhựa ra ngoài môi trường.

Với 4 sạch của nước rửa bình arau.baby xứng đáng là nước rửa bình quốc dân, ba mẹ hãy yên tâm sử dụng cho bé nhé!

← Bài trước Bài sau →