Khám phá thành phần độc đáo có trong bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby

Ba mẹ có đang dùng bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby cho bé nhà mình không? Thành phần nào trong bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby khiến ba mẹ quyết định lựa chọn sản phẩm này cho bé?  Trong bài viết này cùng tìm hiểu về những thành phần có trong bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà bé yêu đang dùng ba mẹ nhé!

Tinh dầu chanh

Chanh là một loại quả thuộc họ cam quýt có hương thơm tươi mát, thường được sử dụng trong ẩm thực nhiệt đới và cận nhiệt đới. Tinh dầu chanh mang hương thơm độc đáo mang lại năng lượng tươi mới và được cho là rất tốt cho da.

Vitamin C có trong chanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất là tốt cho làn da. Đây là một thành phần quan trọng có trong nhiều các sản phẩm chăm sóc da. Vì có tác dụng vô hiệu hóa những gốc tự do, và kích thích tái tạo tế bào bằng cách tẩy tế bào chết ở trên da.

Bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby đã nghiên cứu và sử dụng chiết xuất chanh từ vùng Caribe nhằm đưa những công dụng tuyệt vời của tinh dầu chanh vào sản phẩm, giúp làm sạch da bé hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ với làn da non nớt của em bé sơ sinh.

Tinh dầu hoa oải hương

Từ Lavender có nguồn gốc từ tiếng Latinh là "lavare", có nghĩa là “làm sạch” do đó từ xa xưa loài hoa này đã được người La Mã cổ đại sử dụng để tắm và sơ cứu. Cho đến nay, lavender vẫn là một loại thảo mộc nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi để tạo hương thơm và có nhiều công dụng cho làn da.

Đặc tính của hoa oải hương là chống viêm và sát khuẩn. Do đó, tinh dầu oải hương có khả năng ức chế vi khuẩn gây nhiễm nhiễm, làm sạch da, giúp điều chỉnh khả năng bài tiết dầu nhờn quá mức bằng cách kiểm soát nội tiết tố, kiểm soát dầu bề mặt da và giảm sẹo mụn.

Không chỉ vậy, tinh dầu oải hương còn có khả năng củng cố kết cấu da và tăng cường lưu thông máu. Vì vậy mà tạo ra nguồn cung oxy và chất dinh dưỡng đầy đủ cho tế bào da. Điều này cũng giúp cho các tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình tạo tế bào da mới.

Và tất nhiên, không thể bỏ qua loại thảo mộc tinh túy từ thiên nhiên này, trong bọt tắm dưỡng ẩm arau.baby có chứa chiết xuất tinh dầu hoa oải hương. Tinh dầu của loài hoa này mang đến cho bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, đồng thời góp phần làm sạch nhẹ nhàng, ngừa rôm sảy mẩn ngứa, cho làn da bé thêm khỏe mạnh.

Tinh dầu hoa hoàng lan

Tinh dầu hoa hoàng lan được chiết xuất từ hoa tươi của cây hoàng lan bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loài cây này có tên khoa học là: Cananga odorata. Hoa hoàng lan được ưu ái gọi là "hoa của những loài hoa" nhờ hương hoa ngọt ngào, kỳ lạ, là một trong những hương thơm được săn lùng nhiều nhất.

Bên cạnh hương thơm quyến rũ, hoa hoàng lan còn có công dụng loại bỏ căng thẳng, giúp tinh thần thư giãn. Nguyên nhân vì tinh dầu hoàng lan là loại thuốc chống trầm cảm tuyệt vời, nó có thể làm dịu tâm trí, chống lại lo âu, trầm cảm, căng thẳng, cao huyết áp và nâng cao tinh thần. Nó cũng được ưa chuộng do tính chất của nó có thể sử dụng làm chất khử trùng.

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của tinh dầu hoàng lan chính là chăm sóc da. Khả năng ngăn ngừa lão hóa da vô cùng tốt và giảm tình trạng kích thích trên da. Thậm chí nhiều nghiên cứu còn cho thấy loại tinh dầu này có khả năng ngăn ngừa ung thư da.

Được nghiên cứu và chiết xuất lượng phù hợp vào bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby, tinh dầu hoa hoàng lan giúp làn da bé giảm tình trạng hăm, mẩn đỏ do đóng bỉm, đồng thời hòa quyện cùng hương hoa oải hương tạo nên mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ lưu trên da bé.

Tinh dầu vỏ cam

Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ của quả cam ngọt, tên tiếng anh là Citrus sinensis. Tinh dầu cam được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, sử dụng áp lực để ép tinh dầu ra khỏi vỏ. Tác dụng đầu tiên được quan tâm nhiều nhất của tinh dầu cam là hoạt tính kháng khuẩn. Và do vậy bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby khi chứa thành phần tinh dầu vỏ cam mang công dụng kháng khuẩn giúp làn da bé sạch sẽ, tránh các bệnh ngoài da.

Nếu ba mẹ nào đã sử dụng bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby chắc hẳn sẽ biết về thành phần này. Nguyên nhân là vì mỗi lần tắm cho bé hương thơm từ tinh dầu vỏ cam quyện vào hơi nước ấm mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu vô cùng.

Hoa cúc trắng

Hoa cúc La Mã được sử dụng rộng rãi như một thành phần trong mỹ phẩm và trà. Trong hoa cúc trắng có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng chất có lợi cho da: vitamin A, E… vì vậy nó rất có ích trong việc làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã còn sót lại trên da.

Thành phần chiết xuất từ hoa cúc trắng có trong công thức sản phẩm của bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby mang đến tác dụng kháng viêm, giúp làm dịu da. Chúng thường được sử dụng nhờ đặc tính làm dịu da và dưỡng ẩm, giúp làn da trở nên mềm mại, mượt mà đặc biệt là đối với làn da khô ráp hay da bị tổn thương.                    

Lá xô thơm

Cây xô thơm nổi tiếng với việc sử dụng trong nấu ăn nhưng nó cũng được sử dụng trong y học thảo dược vì nó được cho là có tác dụng kháng khuẩn và kháng virus tự nhiên. Khi sử dụng trên da, nó có khả năng kháng khuẩn, làm sạch và dưỡng ẩm. Chính vì vậy khi có trong công thức thành phần của bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby cùng các thành phần thảo mộc khác mang đến công dụng dưỡng ẩm và làm sạch da bé.                   

Xà phòng gốc tự nhiên

Theo phương pháp truyền thống, chất béo được tinh chế trong nồi để tạo ra xà phòng. Xà phòng arau.baby được sản xuất bằng cách nung nóng 100% dầu cọ và muối potassium để tạo ra xà phòng gốc tự nhiên, sau đó thêm vào các chiết xuất và tinh dầu thảo mộc.

Quy trình này mất 100 giờ để hoàn thành, nhưng sẽ cho ra sản phẩm vệ sinh gốc xà phòng chất lượng cao, đồng thời tạo ra dưỡng chất dưỡng ẩm cho da glycerin tự nhiên. Glycerine sẽ giúp dưỡng ẩm mạnh mẽ giữ ẩm cho da trong một thời gian dài giúp da bé luôn mềm mịn và tránh tình trạng bị khô.

Như vậy là ba mẹ đã hiểu rõ hơn về các thành phần độc đáo có trong bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby mang lại nhiều công dụng bảo vệ và dưỡng cho làn da bé luôn khỏe mạnh. Ba mẹ hãy yên tâm lựa chọn sử dụng cho bé yêu nhé!

← Bài trước Bài sau →