Lá tía tô trong dòng sữa tắm nhà arau.baby

Từ lâu lá tía tô đã trở thành một trong những thành phần không thể thiếu trong các mẹo chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Chính bởi có nhiều ưu điểm tuyệt vời, tía tô đã được lựa chọn điều chế cho sản phẩm sữa tắm arau.baby và thành công chinh phục người dùng bằng chất lượng đã được kiểm chứng.

Lá tía tô có tác dụng gì?

Trong đông y, tía tô là loại lá thuộc tính ấm, có khả năng làm dịu tính hàn, được dùng để trị cảm cúm, ho, sốt, ngộ độc, buồn nôn,.... Còn đối với da liễu, tía tô có tác dụng phòng và chữa các bệnh ngoài da vô cùng hiệu quả nhờ vào thành phần tanin, glucosid có sẵn trong dịch chiết của lá. Điều đặc biệt nhất của lá tía tô đó là có thể dùng cho mọi lứa tuổi, kể cả sơ sinh.

Ngoài hai thành phần chính kể trên, luteolin và axit Rosmarinic được tìm thấy trong tía tô được chứng minh có khả năng chống viêm, chống dị ứng và một số bệnh ngoài ra khác rất tốt. Đó là lý do người xưa luôn sử dụng lá tía tô để tắm, đặc biệt trong lúc giao mùa.

Bên cạnh những ưu điểm chính kể trên, tía tô còn nổi tiếng với công dụng như: 

- Hàm lượng tinh dầu Perilla Aldehyde và Limonene rất cao giúp săn chắc và làm sáng da tự nhiên

- Chứa các vitamin A,C,B ngăn ngừa tình trạng da thâm do muỗi đốt, mụn nhọt, duy trì làn da luôn mềm mại, mịn màng 

- Khoáng chất quan trọng có trong tía tô như canxi, sắt, phốt pho, natri… nuôi dưỡng và phục hồi vùng da bị tổn thương, ngăn chặn quá trình oxi hóa hiệu quả

Như vậy, việc sử dụng lá tía tô không chỉ mang đến một làn da khỏe mạnh đàn hồi mà loại thảo mộc này còn chứa rất nhiều khả năng tuyệt vời đối với hành trình nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Và đó là lý do trong các sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé nổi tiếng, chúng ta rất dễ bắt gặp lá tía tô trong công thức, và arau.baby chính là một trong những ví dụ điển hình.

Công dụng của sữa tắm arau.baby

Với chiết xuất lá tía tô có trong bảng thành phần, sữa tắm arau.baby tự tin mang đến cho các khách hàng của mình một sản phẩm lành tính, chất lượng, phù hợp với cấu tạo của hầu hết các em bé hiện nay.

Sử dụng sữa tắm arau.baby làn da bé sẽ được làm sạch 1 cách tự nhiên mà không lưu lại cặn như hầu hết các sản phẩm cùng loại khác. Bởi vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa tắm arau.baby để tắm gội cho con ngay từ giai đoạn sơ sinh. Trước khi đưa ra thị trường, arau.baby đã được kiểm nghiệm kích ứng da, để bảo đảm người tiêu dùng có sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Ba mẹ hãy click theo đường dẫn dưới đây: Sữa tắm thảo mộc arau.baby

← Bài trước Bài sau →