arau.baby thay đổi thiết kế bao bì và cải tiến công thức cho sản phẩm sữa tắm trẻ em

Là một trong những thương hiệu sữa tắm dành cho trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản, sự điều chỉnh về mặt thành phần cũng như thiết kế bao bì của arau.baby đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bố mẹ hiện nay.

arau.baby thay đổi thiết kế bao bì và cải tiến công thức hoàn hảo

Theo thông tin đến từ arau.baby, thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản sữa tắm trẻ em với bao bì hoàn toàn mới, công thức cải tiến vượt trội hơn hẳn so với trước đây.

Sự điều chỉnh này là kết quả sau một thời gian dài khảo sát khách hàng và nghiên cứu chuyên sâu các thành phần tự nhiên, nhằm đưa ra thị trường sản phẩm sữa tắm chất lượng, phù hợp với đặc điểm, cấu tạo làn da của trẻ hiện nay.

Về mặt nhận diện sữa tắm arau.baby

arau.baby đã thay đổi thiết kế, chú trọng vào trải nghiệm của bố mẹ và bé, các chi tiết đóng – mở cũng đã được cải tiến linh hoạt nhằm rút ngắn thời gian tắm gội cho trẻ. Từ đó, tối ưu hóa quá trình sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Bao bì sữa tắm arau.baby trước và sau khi thay đổi

Về mặt công thức sữa tắm arau.baby

Dựa trên công thức sẵn có trước đó, arau.baby đã cải tiến sản phẩm của mình hoàn hảo và chất lượng hơn nữa. arau.baby vẫn giữ vững cam kết không chứa chất phụ gia, không để lại dư lượng, từ đó tạo ra dòng sữa tắm trẻ em nhẹ nhàng, ngăn ngừa kích ứng và nuôi dưỡng làn da đang phát triển của bé.

Trong thời gian tới, tất cả các mẫu sản phẩm sữa tắm mới của arau.baby sẽ chính thức được phân phối trên toàn quốc và đều được dán tem chống giả điện tử QR Code để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất. 

Hình ảnh tem QR code truy xuất nguồn gốc chính hãng thương hiệu arau.baby

Với những sản phẩm thuộc mẫu cũ, có tem chính hãng đang được lưu thông trên thị trường vẫn sẽ được hưởng các chính sách bán hàng theo quy định chung của thương hiệu arau.baby.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sữa tắm arau.baby phiên bản mới có thể tham khảo tại website chính thức của thương hiệu arau.baby tại Việt Nam: araubaby.com.vn/ hoặc liên hệ theo số hotline: 1900.561.286

Công ty cổ phần Phân phối SNB – Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu arau.baby tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ mẹ và bé, SNB tự hào mang đến cho các ba mẹ Việt những sản phẩm chăm sóc con cao cấp, chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Hancom, 603 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 024.3933.5399

Văn phòng Lương Yên: Tầng 17, Tòa nhà TMC, 01 đường Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 07305.7578

← Bài trước Bài sau →