Thay diện mạo mới, thêm trải nghiệm mới cùng sữa tắm arau.baby

Nổi tiếng với bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ các loại thảo mộc tự nhiên, sữa tắm trẻ em arau.baby đến từ Nhật Bản hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều bố mẹ Việt tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay.

arau.baby thay đổi thiết kế bao bì và cải tiến công thức hoàn hảo

Với mong muốn mang đến cho ba mẹ và con những sản phẩm chăm sóc an toàn và tuyệt vời hơn nữa, arau.baby đã nghiên cứu và cải tiến thành công bảng thành phần thảo mộc lành tính tự nhiên. Từ đó cho ra đời phiên bản sữa tắm arau.baby 2023 toàn diện từ chất lượng cho đến mẫu mã.

Việc thay đổi thiết kế và điều chỉnh định lượng các thành phần của arau.baby được người tiêu dung Việt kỳ vọng sẽ tạo ra một sự đột phá về trải nghiệm trong tương lai.

Về thiết kế bao bì sản phẩm

Nếu như trước đây, sữa tắm trẻ em arau.baby được ra mắt với 3 phiên bản: chai 450ml, túi 400ml và túi 880ml, thì trong thời gian tới, 3 phiên bản này sẽ có một số điều chỉnh về hình ảnh, màu sắc cũng như quy cách đóng gói để nâng cao khả năng nhận diện cũng như đơn giản hóa hành trình trải nghiệm của ba mẹ với sữa tắm arau.baby.

Bao bì sữa tắm arau.baby trước và sau khi thay đổi

Về thành phần, công thức sản phẩm

Với khả năng bảo vệ da hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn các dư lượng có thể đọng lại mà không làm mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên, sữa tắm arau.baby phiên bản 2023 sẽ giúp giải quyết mọi nỗi lo lắng của ba mẹ trong quá trình tìm kiếm sản phẩm chăm sóc con nhỏ chất lượng.

Sữa tắm arau.baby cải tiến công thức nâng cao chất lượng sản phẩm

Đại diện thương hiệu arau.baby cho biết, phiên bản sữa tắm lần này vẫn được tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng sẵn có: Tự nhiên - An toàn - Không chất bảo quản. Từ lời khẳng định trên, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vào sự cải tiến của dòng sữa tắm trẻ em đình đám đến từ thương hiệu chăm sóc bé an toàn và tự nhiên arau.baby này.

Hình ảnh tem QR code truy xuất nguồn gốc chính hãng thương hiệu arau.baby

Trong thời gian tới, tất cả các mẫu sản phẩm sữa tắm mới của arau.baby sẽ chính thức được phân phối trên toàn quốc và đều được dán tem chống giả điện tử QR Code để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sữa tắm arau.baby phiên bản mới có thể tham khảo tại website chính thức của thương hiệu arau.baby tại Việt Nam araubaby.com.vn hoặc liên hệ theo số hotline: 1900.561.286

Công ty cổ phần Phân phối SNB – Đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu arau.baby tại Việt Nam. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ mẹ và bé, SNB tự hào mang đến cho các ba mẹ Việt những sản phẩm chăm sóc con cao cấp, chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Hancom, 603 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 024.3933.5399

Văn phòng Lương Yên: Tầng 17, Tòa nhà TMC, 01 đường Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 07305.7578

← Bài trước Bài sau →