Ba mẹ có biết bọt tắm gội arau.baby và bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby khác nhau ở điểm gì không?

arau.baby là thương hiệu chăm sóc bé nổi tiếng đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm chăm sóc bé được làm từ 100% thành phần thiên nhiên. Trong đó phải kể đến 2 loại bọt tắm gội của arau.baby: Bọt tắm gội arau.baby, thường được gọi tắm hồng vì mang nhãn hồng và bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby, được gọi là tắm cam vì mang nhãn cam. Cả 2 loại đều thuyết phục hoàn toàn không chỉ các mẹ ở Nhật Bản mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Vậy hãy cùng tìm hiểu bọt tắm arau.baby và bọt tắm dưỡng ẩm arau.baby khác nhau ở điểm gì trong bài viết này nhé!

Điều gì khiến cả 2 loại bọt tắm của arau.baby được ưa chuộng đến thế?

Trước hết, cùng điểm qua những đặc điểm chung khiến cả hai 2 loại bọt tắm của arau.baby được các mẹ ưa chuộng:

  • Nuôi dưỡng da bé với 100% thành phần thảo mộc lành tính từ thiên nhiên mang lại sự an toàn và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của em bé từ sơ sinh.
  • 2 loại bọt tắm gội đều mang lại hiệu quả làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn nhờ các thảo mộc thiên nhiên mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da bé, giúp da bé được duy trì độ ẩm và mềm mịn.
  • Không chứa các phụ gia tổng hợp như chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản... Điều này đảm bảo sản phẩm an toàn cho sự phát triển và sức khỏe của bé, đặc biệt là từ giai đoạn sơ sinh.

  • Thiết kế bình giống nhau đều có diện tích bình rộng, vững chãi và cổ tạo bọt thông minh. Điều này giúp mẹ dễ dàng lấy bọt bằng một tay, tạo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình tắm bé. Đặc biệt, ở dạng bọt sẽ giúp mẹ dễ dàng rửa trôi lớp bọt tắm mà không lo để lại dư lượng trên da.
  • Cả bọt tắm nhãn hồng và nhãn cam đều có độ phân hủy sinh học cao, không gây ô nhiễm môi trường nước. Đồng thời, cả hai sản phẩm còn đi kèm với túi châm thêm tiện lợi, giúp giảm thiểu rác thải nhựa. Đây là một trong số ít sản phẩm vừa an toàn cho bé đồng thời thân thiện với môi trường.

Mẹ có biết bọt tắm arau.baby và bọt tắm dưỡng ẩm arau.baby khác nhau ở điểm gì không?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 loại bọt tắm này được thể hiện trên tên của bọt tắm giúp ba mẹ dễ lựa chọn hơn đó là khả năng dưỡng ẩm và tag màu cam cho bọt tắm dưỡng ẩm và tag màu hồng cho bọt tắm thông thường.

Về bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby:

  • Bọt tắm dưỡng ẩm arau.baby có công thức đặc biệt với chiết xuất tinh dầu vỏ cam cung cấp thêm dưỡng chất và độ ẩm cho da bé, giúp giữ cho làn da luôn mềm mịn và giảm thiểu khả năng kích ứng da. So với tắm hồng, tắm cam được bổ sung thêm 20% thành phần dưỡng ẩm giúp da bé được mềm mịn và tránh bị khô khi thời tiết khô lạnh hoặc đối với em bé có da bị khô.
  • Thành phần của bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby chứa chiết xuất hoa cúc trắng, chiết xuất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh và tinh dầu hoa hoàng lan. Sự kết hợp này mang lại một hương thơm tươi mát và dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn cho bé trong quá trình tắm.

Về bọt tắm gội arau.baby:

  • Bọt tắm gội arau.baby chứa tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất lá tía tô và chiết xuất lá hương thảo. Sự kết hợp này mang lại một hương thơm dịu nhẹ, tươi mát và thư giãn cho bé trong quá trình tắm.
  • Bọt tắm gội arau.baby giúp tạo ra một không gian tắm yên bình và thư giãn cho bé. Hương thơm của tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu chanh có tác dụng thư giãn và giúp bé thư thái sau một ngày dài.

Dù là bọt tắm nhãn hồng hay nhãn cam của arau.baby, cả hai sản phẩm đều mang đến sự chăm sóc tự nhiên và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Hy vọng qua bài viết này, ba mẹ đã có thể nắm được sự khác nhau cơ bản giữa 2 loại bọt tắm này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé.

← Bài trước Bài sau →