Thông báo điều chỉnh giá bán lẻ sản phẩm bọt tắm gội arau.baby

Quý khách hàng thân mến,

Thời tiết đã bắt đầu bước vào hè, nhu cầu vệ sinh tắm mát hàng ngày của các em bé trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, ba mẹ nào cũng muốn em bé của mình được sử dụng những sản phẩm tắm gội chất lượng, an toàn mà giá cả hợp lý.

Chính vì vậy, nhãn hàng arau.baby Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng thông báo điều chỉnh giá bán lẻ của sản phẩm Bọt tắm gội arau.baby. Việc điều chỉnh giá này nhằm giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm cũng như tiếp cận được sản phẩm chất lượng cao của arau.baby.

Cụ thể sản phẩm Bọt tắm gội arau.baby sẽ được điều chỉnh giá như sau:

  • Chai 450ml - Giá bán lẻ hiện tại: 225.000đ|Giá bán lẻ sau điều chỉnh: 199.000đ
  • Túi 400ml - Giá bán lẻ hiện tại: 150.000đ|Giá bán lẻ sau điều chỉnh: 129.000đ
  • Túi 880ml - Giá bán lẻ hiện tại: 275.000đ|Giá không đổi.

Giá bán lẻ mới của Bọt tắm gội arau.baby sẽ chính thức được áp dụng kể từ ngày 04/05/2023 tại hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm Bọt tắm gội arau.baby là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên và công thức đặc biệt được nghiên cứu bằng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, đảm bảo mang lại cho các bé một làn da khỏe mạnh và an toàn cho sức khỏe.

arau.baby mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới. Mọi thông tin về sản phẩm và giá cả Quý khách hàng có thể xem thêm trên website của arau.baby tại đây.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm của arau.baby.

Trân trọng!

 

➡️ Khám phá ngay hệ thống phân phối arau.baby tại đây.

← Bài trước Bài sau →