Tìm hiểu về xà phòng của arau.baby

Tin tưởng và sử dụng các sản phẩm arau.baby cho bé yêu nhà mình nhưng ba mẹ có biết về nguồn gốc và những thành phần chính trong xà phòng arau.baby không? Cùng tìm hiểu về xà phòng của arau.baby trong bài viết này nhé!

Xà phòng arau.baby được làm ra như thế nào?

Trước hết, chúng ta cần hiểu rõ hơn về xà phòng. Xà phòng có tính kiềm nhẹ với pH giữa 10 và 11. Mặt khác, da của con người có tính acid nhẹ, đó là lý do nhiều sản phẩm mỹ phẩm cũng có tính acid tương đương để duy trì độ pH phù hợp với da. Tuy nhiên, sản phẩm vệ sinh thường được rửa sạch bằng nước nên có tính kiềm nhẹ để đạt hiệu quả làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết trên da và lớp trang điểm… Những sản phẩm vệ sinh nào mà chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp thường xuyên thì cần thiết phải sử dụng loại phù hợp với da của mình để làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến da.

Xà phòng arau.baby được làm ra bằng phương pháp truyền thống bằng cách tinh chế chất béo trong nồi để tạo ra xà phòng. Cụ thể, xà phòng arau.baby được sản xuất bằng cách nung nóng 100% dầu cọ và muối potassium để tạo ra xà phòng, sau đó thêm vào các chiết xuất và tinh dầu thảo mộc. Quy trình này mất 100 giờ để hoàn thành, nhưng sẽ cho ra sản phẩm vệ sinh gốc xà phòng chất lượng cao, đồng thời tạo ra dưỡng chất dưỡng ẩm cho da glycerin tự nhiên.

Soforolipid đóng vai trò gì trong xà phòng arau.baby?

Soforolipid (SOFORO) là một chất hoạt động bề mặt sinh học được làm từ dầu cọ và đường lên men (gọi là yeast). Nó có độ phân hủy sinh học cao và có hoạt tính trên sức căng bề mặt cao, đạt hiệu quả tẩy rửa rất cao dù chỉ ở nồng độ thấp.

Khi bạn sử dụng chất tẩy rửa hay xà phòng để vệ sinh da, một số chất có trong thành phần của các sản phẩm này sẽ thẩm thấu vào lớp sừng của da. Sự kết hợp giữa xà phòng và SOFORO ức chế sự thẩm thấu của phân tử xà phòng, vì vậy giữ cho da luôn được dưỡng ẩm.

Sau khi sử dụng các chất tẩy rửa hay xà phòng để vệ sinh da, một số dư lượng sẽ tồn động lại trên da. Dư lượng của xà phòng còn lại trên da sẽ ít hơn dư lượng của chất tẩy rửa. Sự kết hợp giữa xà phòng và SOFORO ngăn ngừa tình trạng da khô và căng cứng do dư lượng của các chất còn bám trên da.

Như vậy nhờ có Soforolipid, xà phòng arau.baby mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn đồng thời thân thiện với da hơn, đặc biệt an toàn với làn da em bé.

← Bài trước Bài sau →