3 tiêu chí giúp mẹ hiện đại lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho bé

Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho bé, bất kì người mẹ nào cũng có những tiêu chí của riêng mình. Tuy vậy, có 3 tiêu chí chung mà các mẹ hiện đại thường đặt ra để lựa chọn được những sản phẩm tốt và an toàn cho bé. Cùng arau.baby tìm hiểu 3 tiêu chí giúp mẹ hiện đại lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho bé thông qua bài viết này nhé!

An toàn và tốt cho sức khỏe của bé

Lựa chọn sản phẩm cho bé an toàn và tốt cho sức khỏe là tiêu chí hàng đầu của tất cả các mẹ. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc cho bé đều chứa các thành phần phù hợp, dịu nhẹ với bé, nhưng không phải tất cả đều làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, và cũng không phải tất cả đều an toàn và tốt cho sức khỏe của bé. Do đó, mẹ cần phải chú ý đến những sản phẩm chính hãng được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan hàng đầu. Đồng thời mẹ nên kiểm tra bảng thành phần và nhận biết được các thành phần tổng hợp không tốt cho bé.

Hiệu quả và phù hợp với bé

Hiệu quả và phù hợp với bé là tiêu chí quan trọng không kém để lựa chọn một sản phẩm chăm sóc bé. Sau tiêu chí an toàn, sản phẩm phải đáp ứng được hiệu quả khi sử dụng, ví dụ như: sản phẩm tắm gội thì cần đạt hiệu quả làm sạch dịu nhẹ cho da bé, sản phẩm rửa bình cần mang lại hiệu quả sạch cho bình sữa và dễ dàng rửa trôi…Bên cạnh hiệu quả, sản phẩm chăm sóc bé còn đòi hỏi yếu tố phù hợp. Vì sao vậy? Vì mỗi bé sẽ mang một cơ địa khác nhau, có thể có bé hợp với loại sữa tắm này nhưng bé khác thì không. Chính vì vậy, đôi khi không phải cứ sản phẩm đắt hơn thì tốt hơn cho em bé của bạn. Đồng thời, yếu tố phù hợp ở đây còn đòi hỏi mẹ chú ý đến độ tương thích về độ tuổi của bé với độ tuổi được chỉ định sử dụng sản phẩm.

Thân thiện với môi trường

Mẹ hiện đại sẽ đặt tiêu chí thân thiện với môi trường quan trọng không kém 2 tiêu chí trên. Việc lựa chọn một sản phẩm không ảnh hưởng đến môi trường cũng là một bước củng cố chất lượng của sản phẩm đó. Những sản phẩm chăm sóc cho bé thân thiện với môi trường sẽ không chứa các hóa chất độc hại và không gây tác hại đến môi trường. Mẹ có thể chọn những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiên hoặc được sản xuất theo tiêu chuẩn xử lý rác từ các thương hiệu có trách nhiệm với môi trường. Ngoài ra, mẹ cũng có thể chọn những sản phẩm được đóng gói bằng vật liệu tái chế hoặc có thể tái chế để giảm thiểu tác hại đến môi trường.

Các sản phẩm của arau.baby đáp ứng 3 tiêu chí  của mẹ hiện đại

  • Làm từ 100% thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn tuyệt đối với bé.
  • Với công thức từ xà phòng cao cấp được nấu theo phương pháp truyền thống cùng dạng bọt tối ưu giúp hiệu quả làm sạch cao mà vẫn an toàn cho bé.
  • Các sản phẩm của arau.baby vì được làm từ thành phần tự nhiên nên khá thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhờ khả năng thủy phân sinh học cao nên không làm ô nhiễm môi trường nước khi thải ra môi trường. Bên cạnh đó, chai nhựa có cổ tạo bọt có thể tái chế nhờ có túi châm thêm tiện lợi. Đồng thời nhãn hàng không ngừng nghiên cứu và cải tiến để giảm thiểu tối đa lượng nhựa thải ra môi trường.

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng giúp mẹ hiện đại có thể chọn được sản phẩm tốt cho bé yêu của mình. Như vậy, các sản phẩm tốt phải đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của bé, mang lại hiệu quả sử dụng, và thân thiện với môi trường xung quanh. Ngoài ra, một thương hiệu chăm sóc bé có uy tín và trách nhiệm cần phải hiểu rằng họ có trách nhiệm với môi trường sống của loài người và các sinh vật trên trái đất.

← Bài trước Bài sau →