arau.baby thân thiện với môi trường như thế nào?

Thân thiện với môi trường, hiện nay đã là một tiêu chí đánh giá khá quan trọng ngoài những tiêu chí an toàn và hiệu quả khi ba mẹ hiện đại chọn mua sản phẩm chăm sóc bé. Và arau.baby là một trong số ít những thương hiệu chăm sóc bé đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó. Trong bài viết này, ba mẹ hãy cùng tìm hiểu arau.baby thân thiện với môi trường như thế nào nhé.

Thành phần 100% thiên nhiên

Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc bé đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường thì thành phần 100% từ thiên nhiên là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Trước hết, bạn cần hiểu rõ, sản phẩm 100% thành phần thiên nhiên thì chưa chắc là thân thiện với môi trường, nhưng đối với thương hiệu arau.baby thì đúng là như vậy. Việc lựa chọn và sử dụng nguyên liệu của arau.baby đã được nghiên cứu lựa chọn sử dụng một cách có trách nhiệm ngay từ đầu. Nguyên liệu cần phải tốt hơn cho bé và tốt hơn cho cả môi trường.

Minh chứng là nguồn dầu cọ mà arau.baby sử dụng được lấy từ các quốc gia có nguồn dầu cọ bền vững. Dành cho ba mẹ chưa biết, nguồn dầu cọ bền vững là nguồn dầu cọ được khai thác, sản xuất, sử dụng tuân thủ các tiêu chí về môi trường và xã hội của RSPO (Roundtable on Sustainable Palm Oil, có nghĩa là Hội nghị bàn tròn về Dầu cọ bền vững). Các tiêu chí này sẽ giúp hạn chế tối đa các tác động tiêu cực của việc trồng dầu cọ lên cộng đồng và môi trường. Doanh nghiệp tham gia mua dầu cọ một cách có đạo đức và bền vững từ người trồng được chứng nhận.

Với các sản phẩm được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên của arau.baby không chỉ giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của bé trong suốt giai đoạn phát triển mà còn giúp bảo vệ môi trường xung quanh.

Độ phân hủy sinh học cao khi đi vào nguồn nước

Các sản phẩm của arau.baby đều được làm ra từ thành phần thiên nhiên. Đồng thời xà phòng sử dụng trong sản phẩm arau.baby là xà phòng gốc tự nhiên (không phải xà phòng gốc dầu mỏ), do đó có khả năng phân huỷ sinh học cao khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi hòa lẫn vào hệ thống sông ngòi và vì vậy không làm ô nhiễm môi trường sinh thái.

Không ngừng nghiên cứu và cải tiến để giảm thiểu rác thải nhựa

Không chỉ là một thương hiệu chất lượng và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc bé, arau.baby còn rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Song song với việc phát triển những sản phẩm chất lượng, an toàn cho bé, arau.baby đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất của mình để ngày càng thân thiện hơn với môi trường.

Năm 2020, arau.baby đã thành công trong việc giảm khoảng 5g trọng lượng chai bọt tắm gội arau.baby, tức là 10% trọng lượng chai mà không cần thay đổi thiết kế.

Tính đến tháng 2 năm 2021, kết quả là arau.baby đã giảm thiểu được 4.7 tấn nhựa nguyên liệu, tương đương với 104.000 chai. Điều đó có nghĩa là không chỉ ít nhựa hơn mà còn giảm được đáng kể sự ô nhiễm khí thải của quá trình vận chuyển hàng hóa. Đây là một thành tựu mà arau.baby tự hào vì đã đạt được qua nhiều thử nghiệm.

Như vậy, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sự thân thiện với môi trường của arau.baby. Lựa chọn sống xanh, an toàn cho bé ba mẹ chọn arau.baby nhé!

← Bài trước Bài sau →