Vệ sinh bình sữa cổ hẹp mẹ nên chọn loại nước rửa bình nào?

Nỗi sợ mang tên “bình cao, cổ hẹp” của các ba mẹ nay đã được giải quyết, chẳng còn nỗi lo khó rửa trôi xà phòng hay còn mùi trong bình sữa của bé nữa. Cùng arau.baby tìm hiểu giải pháp trong bài viết này nhé!

Đặc điểm bình sữa cao, cổ hẹp

Trên thị trường bình sữa cho bé có đa dạng thương hiệu chủng loại kích thước và hình dáng khác nhau. Trong đó, dựa vào hình dáng, bình sữa thường được chia thành 2 loại là bình cổ rộng và bình cổ hẹp.

Với bình cổ rộng, phần núm ti được thiết kế có bầu ti lớn mô phỏng giống ngực mẹ rất vừa và phù hợp với miệng của bé có tác dụng giúp bé làm quen khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Bình cổ rộng cũng giúp bố mẹ vệ sinh dễ dàng, tuy nhiên giá thành của bình cổ rộng lại cao hơn so với bình cổ hẹp.

Với bình cổ hẹp, phần thân bình thường nhỏ hơn so với bình cổ rộng thích hợp để em bé tập cầm và giữ bình khi bú. Bên cạnh đó, giá thành bình cổ hẹp lại vừa phải hơn nên được đại đa số các mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, với bình cổ hẹp việc rửa sạch xà phòng của nước rửa bình thường gặp nhiều khó khăn ngay cả khi dùng cọ chuyên dụng.

Nên chọn nước rửa bình nào để rửa sạch an toàn?

Để dễ dàng rửa sạch cặn sữa cùng với xà phòng, ba mẹ nên lựa chọn nước rửa bình dạng bọt. Vì ở dạng bọt được tạo đều lớp xà phòng sẽ nhanh chóng được rửa trôi hơn, không để lại nhớt của dung dịch, ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Lựa chọn loại nước rửa bình đem lại hiệu quả, thành phần thiên nhiên an toàn cho bé và dễ dàng rửa sạch bình sữa cổ hẹp, ba mẹ không thể bỏ qua lựa chọn với nước rửa bình quốc dân arau.baby:

  • Thành phần 100% tự nhiên, có chứa chiết xuất lá tía tô có tác dụng sát khuẩn cao và lành tính, an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Không chất phụ gia tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản.
  • Đặc biệt với cổ tạo bọt thông minh tạo ra lớp bọt dày mịn, đều, nhanh chóng len lỏi làm sạch chất bẩn, cặn bám của sữa và thức ăn thừa đồng thời dễ dàng rửa trôi với nước, không để lại dư lượng.
  • Không để lại mùi sau khi rửa nhờ vậy không làm thay đổi vị sữa quen thuộc của bé.

Có nước rửa bình arau.baby ngại gì bình sữa cao, cổ hẹp, ba mẹ chăm bé thêm thảnh thơi!

← Bài trước Bài sau →