arau.baby tự hào giành giải thưởng trong cuộc thi “Ninaru Mama Best 2022” và “Baby come AWARD 2022”

arau.baby kết thúc năm 2021 với một giải thưởng và bắt đầu năm 2022 với những giải thưởng danh giá khác. Năm nay, 2022 arau.baby tự hào khi sản phẩm bọt tắm gội arau.baby và bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby đã xuất sắc giành được giải thưởng cao trong cuộc thi “Ninaru Mama Best 2022” và “Baby come AWARD 2022”.

arau.baby đã giành vị trí số 1 và giải Xuất sắc trong cuộc thi “Ninaru Mama Best 2022”, do nhiều bà mẹ ở Nhật Bản bình chọn.

"Ninaru Mama Best 2022" là một cuộc thi mà sản phẩm chiến thắng được chọn bởi những người dùng ứng dụng Nhật Bản: "ninaru" (dành cho các mẹ bầu) và “ninaru baby” (dành cho các mẹ đang chăm sóc con nhỏ). Tại ứng dụng này, các bà mẹ sẽ cho điểm đánh giá mức độ hài lòng về sản phẩm mà các mẹ đã sử dụng cho bé.

Năm nay, bọt tắm gội arau.baby giành được vị trí số 1, trong khi đó bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby giành được Giải thưởng Xuất sắc trong hạng mục "hàng khuyên dùng".

Như vậy, 2022 đã trở thành năm thứ ba liên tiếp, bọt tắm gội arau.baby giành chiến thắng ở vị trí số 1, trong khi bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby giành được giải Xuất sắc.

arau.baby đã nhận được "giải thưởng lớn" trong hạng mục “Bọt tắm gội dành cho trẻ em” của giải thưởng Babycome AWARD 2022

Babycome là một nền tảng cộng đồng trực tuyến của Nhật Bản dành cho phụ nữ và bà mẹ mang thai (350.000 thành viên). Nền tảng này có một mạng lưới mạnh mẽ các chuyên gia (nhi khoa, chuyên gia chăm sóc trẻ em...) cung cấp thông tin đáng tin cậy và phù hợp cho những người đăng ký.

Hàng năm, Babycome tiến hành khảo sát giữa các thành viên Babycome để chọn ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà họ đã sử dụng. Đây là bảng xếp hạng mức độ hài lòng của các bà mẹ và em bé trên toàn quốc.

Năm nay, bọt tắm gội arau.baby và bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby đã đạt giải thưởng xuất sắc của Babycome AWARD 2022 trong hạng mục xà phòng dành cho trẻ em.

Về bọt tắm gội arau.baby và bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby

arau.baby luôn được nghiên cứu, không ngừng phát triển và cải tiến để nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời, arau.baby còn tính đến sự thoải mái và an toàn cho cả ba mẹ và bé yêu.

Bọt tắm gội arau.baby là một loại xà phòng tạo bọt có thể làm sạch toàn bộ cơ thể của bé, kể cả vùng đầu và tóc. Mặt khác, bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby có thêm chiết xuất thảo mộc cao cấp như tinh dầu vỏ cam, hoa hoàng lan, hoa cúc và lá xô thơm, để dưỡng ẩm tốt hơn. Các sản phẩm của arau.baby đều không chứa chất hoạt động bề mặt tổng hợp, cũng như không chứa chất phụ gia như nước hoa tổng hợp, chất tạo màu hoặc chất bảo quản.

arau.baby đã tiến hành các bài kiểm tra an toàn* để đảm bảo rằng các ông bố bà mẹ sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi sử dụng các sản phẩm của arau.baby.

arau.baby rất vui và vinh dự khi những nỗ lực của thương hiệu nhằm tạo ra những sản phẩm chăm sóc trẻ em đã mang đến sự an tâm và được lòng các bà mẹ. Chúng tôi, sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa để thời gian quý báu của bạn với con yêu luôn ngập tràn những khoảnh khắc vui vẻ và dễ chịu.

(*) Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm về độ kích ứng da, dị ứng da và an toàn cho trẻ sơ sinh (Trong một số trường hợp hiếm hoi vẫn có thể xảy ra dị ứng và kích ứng da).

← Bài trước Bài sau →