Da nhạy cảm có dùng được sữa tắm arau.baby không?

Với những trẻ sở hữu làn da nhạy cảm, thì mỗi lần chọn sữa tắm sữa tắm cho con là thêm 1 lần ba mẹ đau đầu vì lo lắng con không hợp. Nếu ba mẹ đang cân nhắc da nhạy cảm của bé có dùng được sữa tắm arau.baby không, thì đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết trẻ có làn da nhạy cảm

  • Da bé khô

Theo các chuyên gia da liễu, da khô là một trong những dấu hiệu thường gặp nhất ở những bé có làn da nhạy cảm. Khi ở trong bụng mẹ, bé được nuôi dưỡng trong môi trường có độ ẩm cao. Khi thay đổi môi trường, hầu hết các bé sẽ phát triển và hoàn thiện cấu trúc da để thích nghi. Thế nhưng với những bé có làn da nhạy cảm, sự thích nghi này không được diễn ra thuận lợi như bình thường, khiến làn da ít dầu hơn, khô hơn.

  • Da mẩn đỏ

Sau da khô thì hiện tượng mẩn đỏ là một trong những dấu hiệu phổ biến tiếp theo của da nhạy cảm. Điều này xuất hiện khi làn da bé tiếp xúc với chất liệu vải không tốt, vẫn còn dư lượng hóa chất trên quần áo, hoặc đơn giản là sự thay đổi thời tiết khiến bé không quen. Nếu bé thường xuyên gặp phải những vấn đề này thì chính xác đây là 1 em bé có làn da nhạy cảm.

  • Bệnh eczema

Bệnh eczema hay còn gọi là viêm da dị ứng, nó có thể khiến trẻ cảm thấy khó chịu, mẩn đỏ, chảy nước và nặng hơn là đau đớn. Các vết đỏ xuất hiện nhiều ở da đầu và mặt và sẽ tiếp tục lan rộng khi bé lớn lên. Nếu em bé nhà bạn bị chứng bệnh này có nghĩa làn da bé cực kỳ nhạy cảm, bạn nên theo dõi để có thể đưa đến bệnh viện kịp thời.

  • Nổi mề đay

Không quá nguy hiểm như bệnh eczema, nhưng các vết mề đay cũng là nguyên nhân khiến bé quấy khóc khó chịu. Làn da bé mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ gặp các vết sưng ngứa, mụn nước. Với tình trạng trẻ nổi mề đay, bạn cũng cần có phương pháp chăm sóc đặc biệt để bảo vệ da bé nhé.

Da nhạy cảm có dùng được sữa tắm arau.baby không?

Với những trẻ sở hữu làn da nhạy cảm thì nên sử dụng những sản phẩm sữa tắm tự nhiên, không có các chất hóa học và đặc biệt là không nên có mùi hương quá nồng. Và sữa tắm arau.baby là một trong những sản phẩm hiếm hoi đáp ứng được những yêu cầu trên.

Sữa tắm arau được chiết xuất từ thành phần 100% tự nhiên, không chứa các chất hoạt động bề mặt, không chứa hương thơm tổng hợp hay các chất có hại khác. Với công thức đặc biệt của mình, arau.baby tự hào mang ra thị trường sản phẩm chất lượng, dịu nhẹ, ít có khả năng gây kích ứng và đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm. Để chắc chắn hơn, ba mẹ có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ về sữa tắm arau.baby trước khi lựa chọn có nên cho con dùng sản phẩm này hay không nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm sữa tắm arau.baby, bạn có thể gọi theo hotline 1900.561.286 hoặc inbox Fanpage arau.baby Việt Nam để được tư vấn chính xác nhất.

← Bài trước Bài sau →