Làm thế nào để nhận biết sản phẩm arau.baby chính hãng?

Hiện nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái là mối lo lắng cho người tiêu dùng vì nó có thể xuất hiện ở bất cứ mặt hàng nào đặc biệt là đối với những hàng hóa nhập khẩu như arau.baby. Trong bài viết này, arau.baby sẽ giúp ba mẹ nhận biết sản phẩm arau.baby chính hãng bằng 2 cách đó là dựa vào tem QR truy xuất nguồn gốc sản phẩm hoặc dựa vào nhãn phụ.

Dựa vào tem QR code truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Từ 01/11/2022 arau.baby triển khai dán tem QR Code truy xuất nguồn gốc nhằm giúp ba mẹ nhận diện hàng nhập khẩu chính hãng tránh những rủi ro khi mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, khi nhận diện có tem QR Code thì ba mẹ có thể yên tâm vì đó là sản phẩm arau.baby nhập khẩu chính hãng.

Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của tem QR Code truy xuất nguồn gốc sản phẩm mà ba mẹ nên biết khi lựa chọn sản phẩm của arau.baby:

  • Là tem vỡ nên khi đã dán tem vào sản phẩm thì không thể bóc ra nguyên vẹn, nếu bóc ra tem sẽ bị vỡ.
  • Tem có lớp bạc che đi phần mã QR, người tiêu dùng chỉ cần cào nhẹ lớp bạc trước khi quét mã.
  • Tem chỉ quét được 1 lần hợp lệ duy nhất (người tiêu dùng chỉ được cào và quét sau khi mua hàng), từ lần quét thứ 2 trở đi, hệ thống sẽ xuất hiện cảnh báo cùng với số lần tem đã được quét trước đó.
  • Có dấu tích xanh xác thực sản phẩm chính hãng.

Dựa vào nhãn phụ

Ngoài tem QR truy xuất nguồn gốc, ba mẹ vẫn có thể dựa vào nhãn phụ được dán trên sản phẩm để xác định hàng nhập khẩu chính hãng. Vì toàn bộ sản phẩm nhập khẩu chính hãng arau.baby đều được dán nhãn phụ với thông tin chi tiết và đầy đủ theo quy định của pháp luật. Mẫu nhãn phụ cũng phải đăng ký với cơ quản quản lý nhà nước.

Những sản phẩm chính hãng của arau.baby đều được dán nhãn phụ thể hiện rõ ràng các thông tin sau: Tên sản phẩm, thành phần chi tiết của sản phẩm, đặc tính sản phẩm, quy cách đóng gói, công dụng, hướng dẫn sử dụng, thông tin cảnh báo, hướng dẫn bảo quản…

Đặc biệt, ba mẹ cần lưu ý các thông tin về nhà nhập khẩu và phân phối: arau.baby được nhập khẩu độc quyền bởi Nhà nhập khẩu là Công ty TNHH Saraya Greentek và Nhà phân phối là Công ty Cổ phần Phân phối SNB, địa chỉ cụ thể.

Bên cạnh đó, trên nhãn phụ cũng hướng dẫn ba mẹ nắm được thông tin về số lô, ngày sản xuất của sản phẩm. Vì cách ghi hạn sử dụng của các sản phẩm nước ngoài thường không giống với các sản phẩm trong nước, do vậy cần có hướng dẫn để đảm bảo sản phẩm không bị quá hạn.

Như vậy, ba mẹ có thể dựa vào 2 đặc điểm trên sản phẩm để nhận biết được sản phẩm arau.baby nhập khẩu chính hãng: dựa vào tem QR code truy xuất nguồn gốc hoặc dựa vào nhãn phụ của nhà phân phối. Ba mẹ hãy lựa chọn đúng các sản phẩm chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho các bé nhé!

← Bài trước Bài sau →