Vì sao arau.baby không cần dùng chất bảo quản tổng hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng trong thời gian hạn sử dụng?

Các sản phẩm chăm sóc bé của arau.baby với thành phần 100% tự nhiên và không sử dụng các chất phụ gia, chất bảo quản nên không chỉ “được lòng” của các bà mẹ ở Nhật Bản mà còn được các mẹ khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng nhờ vào hiệu quả sản phẩm và sự an toàn đối với các em bé từ sơ sinh. Mặc dù không sử dụng chất bảo quản tổng hợp nhưng các sản phẩm của arau.baby vẫn đảm bảo được chất lượng trong thời gian hạn sử dụng. Nguyên nhân vì sao, cùng arau.baby tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Quy trình sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Một thương hiệu nếu quy trình sản xuất được kiểm soát kỹ lưỡng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, có thể giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt hơn và ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

arau.baby rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và vệ sinh trong quá trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc bé của mình. Để đảm bảo điều này, arau.baby tuân thủ tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt và sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất. Không có yếu tố nào có thể xâm nhập và gây ảnh hưởng đến chất lượng các sản phẩm arau.baby trước khi sử dụng.

Nguyên liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng

Nếu các nguyên liệu đầu vào được xử lý kỹ lưỡng sẽ giúp cho sản phẩm có chất lượng tốt hơn và ít gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.  

Toàn bộ thành phần thảo mộc của arau.baby đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các quốc gia khác nhau và được xử lý kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh và an toàn. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn tốt nhất, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Dùng thành phần thảo mộc làm các chất bảo quản

Một số thảo mộc thành phần có trong sản phẩm của arau.baby như tía tô, tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu cam, chanh… có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn và giữ cho sản phẩm giữ được chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

Chất lượng bao bì an toàn cho dung dịch bên trong

Bao bì có chất lượng tốt sẽ giúp ngăn ngừa không khí bên ngoài tác động vào dung dịch bên trong và giữ cho sản phẩm tươi trong một thời gian dài hơn. Nếu bao bì có chất lượng kém, nó có thể dễ dàng bị hư hỏng hoặc cho phép không khí bên ngoài tác động vào dung dịch bên trong, dẫn đến việc sản phẩm bị hỏng hoặc không tươi trong một thời gian ngắn hơn.

Như vậy bạn đã biết vì sao arau.baby không cần dùng chất bảo quản tổng hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng trong thời gian hạn sử dụng rồi chứ? Hy vọng thông qua bài viết này ba mẹ có thêm sự tin tưởng đối với các sản phẩm của arau.baby, thấy được sự nỗ lực ngừng để có những sản phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất đến với bé yêu của ba mẹ.

← Bài trước Bài sau →