Giữa sản phẩm chăm sóc bé chứa gốc xà phòng tự nhiên và chất tẩy rửa công nghiệp, mẹ chọn loại nào?

arau.baby tin rằng: các mẹ sẽ luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với bé yêu. Hãy cùng arau.baby tìm hiểu về sự khác biệt giữa gốc xà phòng tự nhiên và chất tẩy rửa công nghiệp các mẹ nhé!

Các sản phẩm gốc xà phòng tự nhiên

Các sản phẩm chăm sóc bé có thành phần là các acid béo (oleic acid, myristic acid, citric acid,...), chiết xuất từ mỡ động vật hoặc dầu thực vật như dầu dừa, dầu cọ, dầu hạnh nhân, dầu hướng dương,…, đó là gốc xà phòng tự nhiên. Ngoài ra, gốc xà phòng tự nhiên còn có chứa một lượng lớn glycerin thực vật nên mang lại cảm giác mềm mượt, dễ chịu và duy trì độ ẩm cao trên da của bé khi sử dụng.

Các sản phẩm chứa chất tẩy rửa công nghiệp

Các sản phẩm chứa chất tẩy rửa công nghiệp, hay còn gọi là xà phòng gốc dertergent sẽ được cấu thành từ các hợp chất hóa học có gốc hydrocacbon phân nhánh. Mẹ có thể dễ dàng nhận biết loại xà phòng này nếu thấy trên nhãn ghi các thành phần như sodium laureth sulfate (SLS), ammonium lauryl sulfate (ALS), cocomidopropyl betaine, DEA, TEA, MEA, formaldehyde, triclosan,...

So sánh giữa các sản phẩm gốc xà phòng tự nhiên và chất tẩy rửa công nghiệp.

Vậy loại nào an toàn hơn?

Các sản phẩm gốc xà phòng tự nhiên: các sản phẩm này rất lành tính và không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé. Đặc biệt, chúng còn sở hữu khả năng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn rất hiệu quả nhờ cơ chế tiêu diệt khuẩn và đánh bay vết bẩn của các phân tử xà phòng.

Các sản phẩm chứa chất tẩy rửa công nghiệp: với lợi thế làm sạch vượt trội, các loại sản phẩm này thường được các mẹ ưa chuộng do tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ về mặt thành phần có trong đó như: chất tạo bọt SLS (sodium laurel sulfate), chất cân bằng độ ẩm DEA (diethanolamine)/ MEA (monoethanolamine)/ TEA (triethanolamine), chất diệt khuẩn triclosan... chắc chắn các mẹ sẽ “hốt hoảng” về mức độ độc hại của chúng đấy ạ.

Do đó, mẹ cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc bé nhé.

Được chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chứa phụ gia, không chứa thành phần tẩy rửa tổng hợp (detergent), không có hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản tổng hợp, arau.baby là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ thông thái trên hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da của bé.

Khám phá ngay hệ thống phân phối arau.baby tại đây

← Bài trước Bài sau →