Hoa cúc trắng và những tác dụng thần kỳ

Từ xa xưa, người Ai Cập, Hy Lạp và La Mã cổ đại đã sử dụng lá và hoa cúc trắng để làm thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, với thành phần có chứa flavonoid, vitamin A, vitamin E, hoa cúc trắng còn chống lão hóa và có nhiều tác dụng làm đẹp hữu hiệu. Đặc biệt, với công dụng thần kỳ của mình, chiết xuất hoa cúc trắng còn được coi như một "bảo bối" trong việc chăm sóc bé.

Làm sạch da

Trong hoa cúc trắng chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Chính vì vậy loài hoa này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trên da bé một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Trị mụn

Do có chứa hoạt chất bisabolol nên hoa cúc trắng nổi tiếng với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, khử trùng hiệu quả, giúp da được thông thoáng, sạch sẽ, trị mụn. Ngoài ra, hoa cúc trắng còn được sử dụng để chữa trị và làm lành vết thương, đặc biệt là chữa bệnh vảy nến và bệnh chàm.

Dưỡng da mềm mịn

Với thành phần dưỡng ẩm và đặc tính kháng khuẩn cao, chiết xuất hoa cúc trắng rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Những hoạt chất trong loài hoa này có thể phục hồi những vùng da khô rát, dưỡng da trắng mịn và hồng hào. Đồng thời, hoa cúc trắng khi pha với nước sẽ trở thành loại dược liệu tuyệt vời giúp bé thư giãn thoải mái sau mỗi lần tắm.

Chiết xuất hoa cúc trắng dưỡng da mềm mịn và bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại.

Có thể mẹ đã biết: Trong Bọt tắm gội dưỡng ẩm arau.baby có chứa chiết xuất hoa cúc trắng giúp dưỡng da mềm mịn và bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại. Cùng với cổ tạo bọt được thiết kế thông minh, giúp tạo lớp bọt mềm, mịn để bé yêu có thể cùng mẹ vui đùa trong mỗi giờ tắm gội.

← Bài trước Bài sau →