arau.baby - Bảo vệ bé bằng những nguyên liệu tự nhiên và thuần khiết nhất

Hiểu được rằng, tình yêu mà mẹ dành cho con chính là “viên kim cương” sáng trong và mạnh mẽ vô cùng, arau.baby đã dành tặng đến mẹ sản phẩm sữa tắm gội cho bé chất lượng, an toàn tuyệt đối trước làn da mỏng manh nhạy cảm của con. Hãy cùng tìm hiểu những bí mật bên trong chai sữa tắm gội nhà arau.baby nhé

Thành phần thảo mộc tự nhiên, an toàn cho da bé

Điều đặc biệt của sữa tắm arau.baby là sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Đây đều là các loại thảo mộc xuất hiện trong các bài thuốc dân gian, có tác dụng làm sạch da, tăng sức đề kháng, bảo vệ bé không bị cảm lạnh khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Có thể kể tên một số nguyên liệu nổi bật có trong sữa tắm gội arau.baby như:

  • Lá tía tô, hương thảo: Có tác dụng diệt khuẩn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  • Tinh dầu chanh, oải hương: Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, bé giảm bớt căng thẳng khi tắm

Tạo bọt tự động, không để lại cặn trên da

Sản phẩm sữa tắm arau.baby được thiết kế với bao bì thông minh, giúp mẹ thuận tiện hơn trong quá trình chăm con. Cổ chai của sản phẩm có khả năng tạo bọt sẵn, mẹ sẽ không cần phải mất thời gian vừa giữ con vừa xoa bọt như các sản phẩm sữa tắm thông thường. Quan trọng hơn, với chất liệu bọt mềm mịn, làn da bé sẽ được giảm thiểu tối đa các lực tác động trong suốt quá trình tắm. Lớp bụi bẩn “lẩn khuất” ở các lỗ chân lông cũng được rửa trôi một cách dễ dàng, nhanh chóng trả lại cho bé cơ thể sạch sẽ.

Thêm một ưu điểm của tạo bọt tắm tự động, sau khi tắm bé sẽ không phải gặp tình trạng cặn lưu lại trên da. Tất cả những điều này đã được arau.baby nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đối với làn da của trẻ.

Sữa tắm arau.baby tạo bọt tự động

Mùi thơm tự nhiên, bảo vệ khứu giác bé

Khác với nhiều sản phẩm sữa tắm cho bé trên thị trường hiện nay, sữa tắm arau.baby có mùi hương nhẹ nhàng, mang đậm dấu ấn của các thành phần thảo mộc. Sau khi tắm, mẹ sẽ nhận thấy nồng độ mùi thơm lưu giữ trên da bé không nhiều, thậm chí là không có. Sở dĩ có điều này là để bảo vệ khứu giác bé tốt hơn.

Không chứa các chất tẩy rửa độc hại

Với tất cả sản phẩm sữa tắm của arau.baby đều cam kết không dùng chất tẩy rửa hóa học gây hại cho làn da bé. Thay vào đó, arau.baby đã nghiên cứu và ứng dụng xà phòng gốc tự nhiên, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Trước khi đưa ra ngoài thị trường, arau.baby đã được kiểm nghiệm kích ứng da, để bảo đảm người tiêu dùng có sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Với mong muốn mang đến cho hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới những trải nghiệm đầu đời an toàn và tự nhiên, arau.baby vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày để phát triển các sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất. Để tham khảo thông tin chi tiết các loại sữa tắm gội arau.baby, mẹ hãy bấm vào liên kết dưới đây nhé.

Tham khảo sản phẩm: Sữa tắm trẻ em arau.baby

← Bài trước Bài sau →