Thiết kế cho tương lai: Dự án giảm nhựa chai arau.baby

Tìm hiểu phương pháp chúng tôi sử dụng để giảm nhựa chai arau.baby, giảm từng gam một

 

 

Năm 2007, sau 6 năm kể từ khi arau. ra đời, dòng sản phẩm xà phòng tự nhiên thân thiện với làn da và phù hợp với cả gia đình - arau.baby đã được ra đời nối tiếp nhãn hiệu mẹ arau. nhưng được được cải tiến thêm để dễ sử dụng hơn. Được tạo nên từ những loại thảo mộc tự nhiên với mùi hương dễ chịu và vô cùng dịu nhẹ với làn da của trẻ nhỏ, các sản phẩm của arau.baby được đóng trong chai đựng có thiết kế tinh tế giúp ba mẹ dễ dàng tắm cho bé khi chỉ cần dùng một tay để lấy bọt tắm và tay còn lại có thể bế bé dễ dàng.
Năm 2021, nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của arau., chúng tôi đã và đang làm việc hết sức để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, không chỉ cho trẻ em và gia đình mà còn cho môi trường sống luôn gắn bó mật thiết với con người. Nói cách khác, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ môi trường sống và sức khỏe cho tất cả trẻ em và những người sử dụng sản phẩm arau. hiện tại và cả tương lai.
Một ví dụ rõ ràng cho điều này là sự hiện diện và phát triển của dòng sản phẩm bọt tắm gội thảo mộc arau.baby

Bọt tắm gội thảo mộc arau.baby: Giảm thiểu tác động có hại

Ra mắt năm 2011, khi tạo ra sản phẩm bọt tắm gội thảo mộc arau.baby chúng tôi hướng tới mục tiêu: sản phẩm cân bằng giữa tính tiện lợi, an toàn và tính bền vững. Một thiết kế mới ra đời dạng chai giúp ba mẹ dễ cầm nắm và thiết kế cổ tạo bọt thông minh, dễ dàng sử dụng chỉ với 1 tay. Không những thế, thiết kế chai có đáy rộng và có thể chịu được bất kỳ va chạm nào do bé tác động hoặc làm rơi. Ngoài ra, tính bền vững của sản phẩm còn bao gồm giảm thiểu tạo ra chất thải nhựa thông qua việc sử dụng túi thay thế bổ sung mà không cần phải mua chai đựng mới khi sử dụng hết dung dịch.

 

 

Thế giới đã nhận ra tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra ngày một gia tăng trong những năm qua, Saraya đã thành lập một nhóm nghiên cứu dự án giảm thiểu nhựa nhằm tìm cách giảm thiểu tối đa thành phần nhựa sử dụng trong bình đựng mà không làm ảnh hưởng đến độ bền và tính ổn định của sản phẩm. Tinh giảm là bước cơ bản nhất và đơn giản nhất trong câu thần chú "Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế" và mặc dù những gì chúng tôi đang làm có thể chỉ được coi là một bước nhỏ nhưng chúng tôi tin rằng điều này có thể mang lại những thay đổi lớn trong tương lai.

Năm 2020, chúng tôi đã thành công trong việc giảm trọng lượng chai khoảng 5g, tức là 10% trọng lượng chai mà không cần thay đổi thiết kế, nhờ vào kiến ​​thức và công nghệ mà chúng tôi đã tích lũy trong nhiều năm. Đến tháng 2 năm 2021, chúng tôi đã giảm thiểu được 4.7 tấn nhựa nguyên liệu, tương đương với 104.000 chai. Điều đó có nghĩa là không chỉ ít nhựa hơn mà còn giảm ô nhiễm giao thông vận tải bằng cách vận chuyển hàng hóa nhẹ hơn. Đây là một thành tựu mà chúng tôi đã đạt được qua nhiều thử nghiệm và thử nghiệm.

 

 

arau., arau.baby và toàn bộ các sản phẩm của SARAYA sẽ tiếp tục phát triển cùng với trẻ em và toàn thể gia đình bạn cho tương lai của tất cả chúng ta.

 

← Bài trước Bài sau →