Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nước giặt cho bé

Việc sử dụng nước giặt đồ sơ sinh, ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển và sức khỏe của bé. Bởi, trong những năm tháng đầu đời, quần áo là thứ tiếp xúc trực tiếp với da bé và tiếp xúc gần nhất với hệ hô hấp của bé. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước giặt an toàn cho bé là điều mà mẹ bỉm sữa nào cũng quan tâm.

Hãy cùng arau.baby tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn nước giặt cho bé nhé!

 

 

Thành phần: Thành phần của nước giặt cho bé cần đảm bảo hạn chế các hóa chất độc hại gây kích ứng da. Nước giặt chứa càng ít hàm lượng hóa chất càng tốt. Mẹ có thể chọn các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da bé.

Mùi thơm: Khi chọn nước giặt cho bé, mẹ nên chọn sản phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên. Mùi hương dịu nhẹ từ cây cỏ sẽ làm bé dễ chịu.

Khả năng làm mềm vải: Quần áo của bé thường được làm từ các chất liệu cotton mềm mại. Các dòng bột giặt hay nước giặt thông thường có thể khiến chất vải bị cứng, thô ráp và dẫn đến làm tổn thương làn da mỏng manh của bé.

Thương hiệu nước giặt đồ cho bé: Mẹ nên chọn các thương hiệu nước giặt uy tín, chất lượng. Chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em. Đồng thời, mẹ nên chọn nước giặt đã được kiểm định độ an toàn để có thể đảm bảo cho sức khoẻ của bé yêu.

Để bé luôn được bảo vệ an toàn ngay từ những ngày đầu tiên, mẹ đừng quên sử dụng người bạn đồng hành nước giặt arau.baby cho quần áo của bé nhé!

 

 

Nước giặt arau.baby với nguyên liệu 100% từ thảo mộc tự nhiên, giúp quần áo của bé yêu được giặt sạch nhẹ nhàng và nhanh chóng. Không chất tạo bọt SLS, không chất quang hoạt, chất hoạt động bề mặt, chất tẩy trắng, nước giặt arau.baby an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, hay để lại các dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé.

Không những thế, nước giặt arau.baby còn được bổ sung thêm tinh chất lô hội, êm dịu với da tay của mẹ. Đôi bàn tay của mẹ sẽ không bị khô ráp như khi sử dụng nước giặt có các chất tẩy rửa mạnh khi giặt quần áo cho bé bằng tay.

Cùng chia sẻ để bảo vệ sức khỏe của bé yêu ngay thôi mẹ ơi!

Thông tin chi tiết mẹ vui lòng xem thêm ngay tại đây.

 

Tham khảo:

Vì sao arau.baby đặc biệt thân thiện với môi trường?

← Bài trước Bài sau →