Vì sao arau.baby là sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường?

Hiện nay các ông bố bà mẹ không chỉ chú trọng đến tiêu chí an toàn mà còn rất quan tâm đến các vấn đề bảo vệ môi trường. Nếu đang dùng sản phẩm của arau.baby để chăm sóc bé, thì bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì arau.baby không chỉ an toàn cho bé mà còn là sản phẩm thân thiện với môi trường

 

arau.baby không chỉ an toàn cho bé mà còn thân thiện với môi trường

Ngoài việc an toàn cho bé, vì sao cha mẹ cần lựa chọn sản phẩm bảo vệ môi trường?

Bảo vệ môi trường cũng chính là cách bạn đang bảo vệ con của mình. Tất cả những yếu tố như rác thải, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, sức khỏe suy giảm đều có mối liên quan mật thiết với nhau. Việc môi trường xung quanh chúng ta bị ô nhiễm do chính chúng ta tạo nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các bé. Chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn con của mình phải nhận những hậu quả do mình góp phần tạo nên vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm thân thiện với môi trường.

Việc bạn lựa chọn những sản phẩm cho bé đáp ứng đồng thời hai tiêu chí chất lượng và thân thiện với môi trường và ai cũng có lựa chọn như vậy sẽ tạo nên một xã hội tiêu dùng “xanh” kéo theo các hoạt động khai thác và sản xuất cũng đảm bảo “xanh”. Các thương hiệu hoặc phải cải thiện chất lượng sản phẩm, có trách nhiệm với môi trường hoặc sẽ không thể cạnh tranh với những thương hiệu khác.

Ngoài ra, khi bố mẹ thực sự quan tâm đến các vấn đề môi trường được thể hiện thông qua hành động  sẽ là tấm gương để con mình noi theo. Đây là bài học có hiệu quả hơn tất cả những bài học mà con bạn nghe được.
 

Hãy làm gương để trẻ học qua hành động thay vì chỉ nghe bằng tai

 

Cuối cùng, một điều không thể chối cãi rằng nếu sản phẩm có tác hại đến môi trường thì sẽ khó có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Các sản phẩm của arau.baby thân thiện với môi trường như thế nào?

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ 100% tự nhiên nên arau.baby không chỉ đảm bảo an toàn cho bé mà còn rất thân thiện với môi trường. Kể cả chất đóng vai trò làm sạch chính trong các sản phẩm của arau.baby cũng thuộc gốc xà phòng tự nhiên - đó là chất hoạt động bề mặt sinh học Soforo.

Soforo được sản xuất bằng cách lên men nấm men tự nhiên, sử dụng dầu cọ và đường có chức năng bóc tách mảng bám, vi khuẩn trên các bề mặt để làm sạch. Là sản phẩm tự nhiên của nấm men, Soforo rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, khả năng phân hủy sinh học vượt trội khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi thấm vào lòng đất, do đó không gây ô nhiễm, độc hại cho sức khỏe như các chất hoạt động bề mặt tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ.

Một nghiên cứu sử dụng phương pháp đo mức độ phân hủy sinh học (BOD) cho thấy khả năng phân hủy sinh học của các sản phẩm arau.baby cao hơn hẳn so với các dòng sản phẩm có thành phần tẩy rửa tổng hợp cho dù sản phẩm đó được cho là có độ phân hủy sinh học cao hơn các sản phẩm tẩy rửa tổng hợp thông thường khác.
 

Khả năng phân hủy sinh học của arau.baby

 

Bên cạnh đó, dầu cọ để chế biến ra Soforo cũng được Saraya (công ty mẹ của arau.baby) lấy từ những quốc gia có nguồn dầu cọ bền vững. Để được chứng nhận là dầu cọ bền vững, thì tất cả các khâu từ trồng cọ, thu hoạch, sản xuất dầu cọ đều phải đảm bảo các tiêu chí nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, không làm ảnh hưởng đến các loài động thực vật, tài nguyên đất, nước.

Ngoài ra, các sản phẩm dạng chai của arau.baby đều có túi châm thêm để giảm thiểu lượng rác thải thải nhựa ra môi trường. Đồng thời, vào năm 2020, Saraya (công ty mẹ của arau.baby) đã thành công trong việc giảm trọng lượng chai sữa tắm arau.baby khoảng 5g, tức là 10% trọng lượng chai mà không cần thay đổi thiết kế. Đến tháng 2 năm 2021, Saraya đã giảm thiểu được 4.7 tấn nhựa nguyên liệu, tương đương với 104.000 chai. Điều đó có nghĩa là không chỉ ít nhựa hơn mà còn giảm ô nhiễm giao thông vận tải bằng cách vận chuyển hàng hóa nhẹ hơn.
 

 

Như vậy là mẹ đã biết vì sao có thể khẳng định arau.baby không chỉ an toàn mà còn rất thân thiện với môi trường rồi chứ. Sản phẩm tốt như arau.baby mẹ còn chờ gì nữa mà không mua về ngay để chăm sóc cho bé nào!

 

 

Tham khảo:

Cách chăm sóc da cho trẻ sơ sinh mẹ nhất định phải biết

Vì sao nước rửa bình arau.baby có thành phần dưỡng ẩm?

 
← Bài trước Bài sau →