Cọ rửa bình arau.baby: Không tạo vết xước - Sạch nhanh với 4 bước

Bình sữa là một trong những món không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời của bé. Việc giữ vệ sinh bình sữa là một việc quan trọng đối với mẹ. Để bình sữa của bé luôn sạch sẽ, an toàn, quá trình rửa bình của mẹ không thể thiếu đi sự hiện diện của một chiếc cọ rửa bình tốt. Trong bài viết này arau.baby sẽ chia sẻ cho các mẹ vì sao nên lựa chọn cọ rửa bình arau.baby nhé!

 

Cọ rửa bình arau.baby: Không tạo vết xước

Cọ rửa bình arau.baby là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ 

Chất liệu an toàn - bền bỉ - không làm xước bình

Cọ rửa bình arau.baby cấu tạo 2 phần: phần cán và phần mút xốp.

Chất liệu của phần cán được làm bằng nhựa PP cao cấp. Đây là loại nhựa được khuyên dùng để sản xuất các vật dụng liên quan đến vệ sinh hay ăn uống bởi tính an toàn, bền bỉ của nó.

Do không mùi, không giải phóng BPA hay các hóa chất độc hại, chịu được nhiệt độ cao lên đến 110 độ C. Đồng thời nhựa PP không bị biến dạng khi bị va đập hay không bị tác động bởi các thành phần trong nước nên mẹ yên tâm lựa chọn các sản phẩm nhựa PP nhé.

Chất liệu phần mút được làm từ Polyurethane vô cùng mềm mại, xốp mịn giúp tạo bọt và giữ bọt trong quá trình cọ rửa mang lại hiệu quả làm sạch cao, tiết kiệm cho mẹ mà không làm xước rách bề mặt vật dụng.


Thiết kế tiện dụng

Tay cầm được thiết kế nghiêng 45 độ để dễ dàng cầm nắm và xoay khi cọ rửa. Ngoài ra, tay cầm có lỗ cài móc treo giúp dụng cụ nhanh khô sau khi dùng, hạn chế vi khuẩn phát sinh, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Bộ cọ có kèm cọ núm ti giúp mẹ làm sạch linh hoạt các kích thước mà không tác động đến bình.
 

Cọ rửa bình arau.baby: Không tạo vết xước

Thiết kế cọ bình arau.baby tiện dụng cho mẹ

Tiết kiệm thời gian với 4 bước làm sạch nhanh

Cùng arau.baby rửa bình sữa cho bé sạch nhanh với 4 bước sau nhé:

  • Bước 1: Làm ướt cọ rửa bình và bình sữa hoặc đồ dùng cần làm sạch
  • Bước 2: Bơm bọt nước rửa bình arau.baby vào phần mút cọ
  • Bước 3: Nắm lấy phần tay cầm của cọ để xoay và cọ rửa. Dễ dàng làm sạch nhờ cổ xoay mà không làm xước bình nhờ mút mềm mại.
  • Bước 4: Rửa kỹ lại bằng nước sạch dưới vòi.
     

Mẹ nên dùng với nước rửa bình tạo bọt arau.baby để mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất nhé.

Với 4 bước rửa bình làm sạch nhanh, an toàn cùng cọ rửa bình arau.baby sẽ mang lại cho bé những giờ ăn ngon, bú tốt. Nếu còn điều gì băn khoăn về sản phẩm, mẹ hãy để lại bình luận bên dưới để được arau.baby giải đáp ngay nhé!

 

 

Tham khảo:

Vì sao nước rửa bình arau.baby có thành phần dưỡng ẩm?

← Bài trước Bài sau →