Vì sao nước rửa bình arau.baby có thành phần dưỡng ẩm?

Nước rửa bình arau.baby là một sản phẩm không thể thiếu của mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Với các thành phần từ 100% thiên nhiên, nước rửa bình arau.baby giúp mẹ vệ sinh sạch sẽ các đồ dùng của bé như: bình sữa, dụng cụ bát ăn, khay ăn, thìa, dĩa hoặc đồ chơi có thể rửa giặt, nhưng vẫn tuyệt đối an toàn cho bé.

Bên cạnh đó, mẹ có biết nước rửa bình arau.baby còn chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên. Vậy vì sao nước rửa bình arau.baby có chứa thành phần dưỡng ẩm? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

Vì sao nước rửa bình arau baby có thành phần dưỡng ẩm
 

Nước rửa bình arau.baby chứa những thành phần gì?

Đầu tiên, phải khẳng định rằng các thành phần có trong nước rửa bình arau.baby 100% từ thiên nhiên, không chứa chất hoạt động bề mặt tổng hợp, tạo mùi, tạo màu và chất bảo quản nhân tạo, do đó rất an toàn với các bé.

Thành phần làm sạch hoàn hảo từ dầu cọ và dầu dừa giúp rửa sạch cặn, đánh bay mùi trên bình sữa, bát đĩa của bé. Bên cạnh đó, cổ tạo bọt thông minh cho ra lượng bọt đều, mịn làm tăng sức mạnh bóc tách, rửa trôi vết bẩn một cách dễ dàng mà không để lại dư lượng xà phòng và mùi hương.

Ngoài thành phần làm sạch, nước rửa bình arau.baby còn chứa các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như lá tía tô, lô hội.

Vì sao nước rửa bình arau.baby có thành phần dưỡng ẩm tự nhiên?

Không chỉ mang đến chất lượng làm sạch và an toàn cho bé, nước rửa bình arau.baby còn bảo vệ da tay mẹ nhờ công thức từ tía tô và lô hội tăng cường chất dưỡng ẩm để tránh làm khô da mẹ khi phải thường xuyên vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm cho bé.

Thành phần tía tô và lô hội có nhiều công dụng tốt cho da, được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm:

  • Tía tô chứa rất nhiều loại vitamin A, C, B cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, sắt, photpho hiệu quả trong việc nuôi dưỡng da. Đặc biệt ngoài khả năng kháng khuẩn, làm dịu da, tía tô còn có chức năng dưỡng ẩm rất tốt.
  • Không phải ngẫu nhiên mà lô hội được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng chọn làm thành phần đưa vào các sản phẩm của mình. Nhờ khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương cho da cực kỳ hiệu quả, lô hội cũng được arau.baby lựa chọn làm thành phần trong nước rửa bình để dưỡng ẩm cho da tay của mẹ.
     


Đặc biệt nước rửa bình arau.baby đã được kiểm nghiệm da liễu, giảm đáng kể tình trạng gây kích ứng da cho mẹ. Giúp đôi tay mẹ luôn được mềm mịn, không gây khô da khi thường xuyên rửa bình cho bé cũng như tiếp xúc với nhiều loại nước tẩy rửa trong quá trình chăm sóc gia đình.

Mẹ hãy yên tâm sử dụng nước rửa bình arau.baby mang lại hiệu quả làm sạch cao, an toàn cho bé và bảo vệ da tay của mẹ.

 

Tham khảo:

Vì sao arau.baby là sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường?

Gội đầu cho trẻ sơ sinh như thế nào là đúng?

Cách chăm sóc da cho trẻ sơ sinh mẹ nhất định phải biết

 
← Bài trước Bài sau →