Tìm hiểu về cọ rửa bình arau.baby

Một chiếc cọ rửa bình không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé đồng thời bất tiện khi sử dụng. Lựa chọn cọ rửa bình arau.baby là một giải pháp đúng đắn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho mẹ nhờ những ưu điểm về chất liệu và cấu tạo. Vậy trong bài viết này mẹ hãy cùng tìm hiểu về chất liệu và cấu tạo của cọ rửa bình arau.baby nhé!

 

Chất liệu

Chất liệu của cọ rửa bình là kết quả của sự nghiên cứu để đảm bảo an toàn cho bé yêu.

Về chất liệu đầu cọ được làm từ mút polyurethane mịn, xốp làm sạch tốt mà không gây xước bình. Điều này là ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại cọ rửa thô cứng khác, tuy có thể làm sạch nhưng thường gây xước bề mặt bình sữa khiến các hạt vi nhựa có thể tan ra khi pha sữa dẫn đến nguy hại về sức khỏe cho bé.

Mặt khác khi bình sữa bị xước, vi khuẩn có môi trường tích tụ, phát triển tại các vết xước này và rất khó để làm sạch khuẩn hoàn toàn.

Ngoài ra, mút polyurethane có độ giãn nở, co bóp tốt giúp phù hợp với mọi loại kích cỡ bình giúp mẹ dễ dàng cọ rửa bình sữa và mang lại hiệu quả làm sạch cao.

Cán cầm/tay cầm của cọ rửa bình arau.baby được làm từ chất liệu nhựa PP. Đây là loại nhựa có độ an toàn cực tốt, không mùi, không giải phóng PBA và các chất độc khác từ nhựa, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho bé.
 


Cấu tạo

Cọ rửa bình arau.baby được thiết kế với cấu tạo thông minh với tay xoay 360 độ và nghiêng 45 độ giúp mẹ dễ dàng cọ mọi ngóc ngách của bình sữa một cách sạch sẽ mà không làm mỏi tay mẹ.

Bên cạnh đó cán cầm có độ tròn dày vừa phải, dài thon về 2 đầu giúp mẹ cầm chắc hơn khi rửa. Mẹ sẽ thấy tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn khi rửa.
 


Có cọ núm ty đi kèm

Mẹ nên chọn những loại cọ rửa bình có cọ núm ty đi kèm. Vì núm ty có kích thước nhỏ hẹp, sử dụng cọ lớn để vệ sinh có thể gây rách hỏng núm ty và không thể làm sạch triệt để cặn sữa khiến vi khuẩn tích tụ. Sử dụng cọ chuyên dụng sẽ giúp mẹ dễ dàng làm sạch và đảm bảo độ bền cho núm ty bình sữa của bé.
 


4 bước sử dụng cọ rửa bình arau.baby để làm sạch hiệu quả

Để bình sữa của bé luôn sạch sẽ, an toàn, quá trình rửa bình của mẹ ngoài một chiếc cọ rửa bình tốt thì không thể thiếu cách sử dụng đúng chuẩn.

4 bước sau đây sẽ giúp mẹ làm sạch hiệu quả mà không làm xước bình sữa:

  • Bước 1: Làm ướt cọ rửa bình và bình sữa hoặc đồ dùng cần làm sạch
  • Bước 2: Bơm bọt nước rửa bình arau.baby vào phần mút cọ
  • Bước 3: Nắm lấy phần tay cầm của cọ để xoay và cọ rửa. Dễ dàng làm sạch nhờ cổ xoay mà không làm xước bình nhờ mút mềm mại.
  • Bước 4: Rửa kỹ lại bằng nước sạch dưới vòi.

Với 4 bước rửa bình làm sạch nhanh, an toàn cùng cọ rửa bình arau.baby sẽ mang lại cho bé những giờ ăn ngon, bú tốt, mẹ thử ngay nhé!
 

Với chất liệu an toàn, cấu tạo thông minh, mẹ hãy yên tâm lựa chọn cọ rửa bình arau.baby và đừng quên sử dụng với nước rửa bình arau.baby để để mang lại hiệu quả làm sạch tốt và an toàn cho bé nhé!

← Bài trước Bài sau →