Đã xuất hiện "kẻ giả mạo" arau.baby trên thị trường

Vấn nạn hàng giả hàng nhái đối với các thương hiệu nước ngoài chưa bao giờ hạ nhiệt và thật không may với thương hiệu arau.baby cũng không ngoại lệ.

Chính vì vậy, arau.baby Việt Nam đưa ra thông báo này đến các mẹ. Khi chọn lựa mua sản phẩm arau.baby mẹ nên chọn mua ở nơi uy tín, cân nhắc với hàng xách tay hay hàng chưa qua kiểm tra, kiểm định vì điều này đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm cũng không có bất kỳ sự đảm bảo chính thức nào và mang nhiều mối nguy hiểm tới sức khỏe của các bé.

Lý do khiến arau.baby không thể tránh khỏi tình trạng đạo nhái

  • arau.baby là thương hiệu chăm sóc bé uy tín của Nhật Bản 100% tự nhiên

Dòng sản phẩm của arau.baby được tạo ra từ mong muốn của mẹ khi chọn sản phẩm dùng cho bé: “An toàn, dịu nhẹ, thành phần 100% từ thiên nhiên, hoàn hảo cho làn da của bé”. Là dòng sản phẩm cao cấp được các mẹ tại Nhật Bản và trên thế giới trong đó có cả các mẹ Việt tin dùng cho bé.

  • Một trong số ít sản phẩm cho bé dạng tạo bọt thông minh

Một trong những ưu điểm khiến các mẹ yêu thích và tin dùng các sản phẩm arau.baby cho bé là sản phẩm có cổ tạo bọt thông minh, tạo bọt dày mịn.

Điển hình như bọt tắm gội arau.baby và nước rửa bình arau.baby, ngoài thành phần từ thiên nhiên các sản phẩm này có dạng bọt giúp khi tắm cho bé hay khi rửa bình mẹ không cần mất thời gian tạo bọt.

Ở dạng bọt, nước rửa bình hay bọt tắm gội đạt hiệu quả làm sạch cao và nhanh hơn. Đồng thời dễ dàng rửa trôi sạch lớp xà phòng, không để lại dư lượng trên bề mặt bình hay trên da bé.

  • Giá thành cao so với mặt bằng chung

Được làm từ những nguyên liệu cao cấp kèm theo đó công thức nấu xà phòng tự nhiên tốn nhiều thời gian, chi phí hơn so với việc dùng hóa chất tổng hợp hay xà phòng công nghiệp, do đó chi phí cao.

Lợi dụng tâm lý muốn dùng hàng chất lượng cao với giá thấp của phần lớn người tiêu dùng, hàng giả hàng nhái thương hiệu arau.baby xuất hiện, trà trộn và gắn mác hàng xách tay để qua mắt người tiêu dùng.

Sản phẩm arau.baby nào đang bị giả mạo trên thị trường?

Hiện tại nước rửa bình arau.baby là sản phẩm chính thức xác định có hàng giả hàng nhái. arau.baby Việt Nam đã gửi mẫu nước rửa bình được chọn mua ngẫu nhiên ở một gian hàng không chính hãng trên sàn TMĐT tới nhà máy arau.baby tại Nhật Bản để kiểm nghiệm. Kết quả trả về khẳng định sản phẩm mua ngẫu nhiên trên sàn đó là hàng giả mạo nhãn hiệu arau.baby. Vấn đề là sản phẩm giả mạo đã làm giả bao bì và hình thức một cách rất tinh vi nên rất khó có thể nhận ra bằng mắt thường.

Về nước rửa bình arau.baby

Nước rửa bình arau.baby chính hãng là dòng sản phẩm rất được các mẹ Việt ưa chuộng. Với thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên, đảm bảo an toàn khi rửa bình cho bé. Bên cạnh đó, chiết xuất tía tô cùng chất hoạt động bề mặt sinh học có trong nước rửa bình arau.baby giúp đạt hiệu quả làm sạch cao mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho bé, nhanh chóng loại bỏ chất bẩn, cặn sữa, thực phẩm thừa hay dầu mỡ.

Ngoài ra, với dạng bọt thông minh, mẹ dễ dàng rửa sạch xà phòng với nước mà không lo để lại dư lượng trên bề mặt bình, nhất là đối với các bình cổ cao, cổ hẹp.

Thêm vào đó, nước rửa bình arau.baby chính hãng còn có thành phần lô hội bảo vệ da tay mẹ, dưỡng ẩm, tránh tình trạng khô da tay sau nhiều lần rửa bình.

Đặc biệt, lựa chọn nước rửa bình arau.baby là mẹ lựa chọn bảo vệ môi trường vì arau.baby là sản phẩm xanh với tính chất thủy phân sinh học cao nên không gây ô nhiễm nguồn nước khi thải ra môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn có túi châm thêm tiết kiệm cho mẹ và hạn chế rác thải nhựa.

Nơi mẹ có thể chọn mua sản phẩm arau.baby chính hãng

Các mẹ có thể mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống phân phối chính hãng của arau.baby Việt Nam ở đây:
https://araubaby.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hoặc đặt mua online qua gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử:
Shoppe: https://shope.ee/7UblSQqEni
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/arau-baby/

Đảm bảo an toàn cho bé yêu, ba mẹ hãy thông thái lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm chính hãng của arau.baby nhé!

← Bài trước Bài sau →