Đặc điểm chung của các sản phẩm arau.baby

arau.baby là thương hiệu chăm sóc bé an toàn và tự nhiên đến từ Nhật Bản. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, arau.baby ngày càng chứng tỏ và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình với các dòng sản phẩm an toàn dành cho trẻ em. Mỗi sản phẩm lại đáp ứng những nhu cầu khác nhau của bé, tuy nhiên các sản phẩm của arau.baby có một số đặc điểm chung nhất định, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

An toàn

Các sản phẩm của arau.baby được tạo ra để chăm sóc những em bé sơ sinh, do đó arau.baby cam kết sản phẩm đến với bé luôn được đảm bảo an toàn nghiêm ngặt.

Kiểm soát đầu vào an toàn: Các nguyên liệu thảo mộc cao cấp được lựa chọn từ các nước khác nhau nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho bé, phải kể đến như: Tinh dầu hoa oải hương, lá hương thảo, lá tía tô, tinh dầu chanh, cam, lá xô thơm, hoa cúc trắng, nha đam…

Ngoài thành phần thảo mộc, các thành phần làm sạch chính cũng được chiết xuất 100% tự nhiên. Thành phần làm sạch chính có chất hoạt động bề mặt sinh học được lên men từ dầu cọ và đường, là sáng chế độc quyền của Saraya. Ngoài ra, xà phòng sử dụng trong các sản phẩm của arau.baby là xà phòng gốc tự nhiên nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng arau.baby cho bé.

Đặc biệt, vì dành cho bé sơ sinh nên toàn bộ sản phẩm của arau.baby không chứa phụ gia, không chứa thành phần tẩy rửa tổng hợp (detergent), không có hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản tổng hợp.

Gốc xà phòng tự nhiên

Xà phòng thông thường có tính kiềm nhẹ với pH giữa 10 và 11. Mặt khác, da của con người có tính acid nhẹ, đó là lý do nhiều sản phẩm mỹ phẩm cũng có tính acid tương đương để duy trì độ pH phù hợp với da. Tuy nhiên, sản phẩm vệ sinh thường được rửa sạch bằng nước nên có tính kiềm nhẹ để đạt hiệu quả làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết trên da và lớp trang điểm… Những sản phẩm vệ sinh nào mà chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp thường xuyên thì cần thiết phải sử dụng loại phù hợp với da của mình để làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến da.

Xà phòng arau.baby được làm ra bằng phương pháp truyền thống bằng cách tinh chế chất béo trong nồi để tạo ra xà phòng. Cụ thể, xà phòng arau.baby được sản xuất bằng cách nung nóng 100% dầu cọ và muối potassium để tạo ra xà phòng, sau đó thêm vào các chiết xuất và tinh dầu thảo mộc. Quy trình này mất 100 giờ để hoàn thành, nhưng sẽ cho ra sản phẩm vệ sinh gốc xà phòng chất lượng cao, đồng thời tạo ra dưỡng chất dưỡng ẩm cho da glycerin tự nhiên.

Hiệu quả làm sạch cao

Mỗi sản phẩm đều có thành phần thảo mộc riêng được nghiên cứu để mang lại hiệu quả làm sạch cao. Thêm vào đó, nhờ có chất hoạt động bề mặt Soforo, có nguồn gốc từ 100% thành phần tự nhiên, giúp bóc tách rửa trôi hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến làn da hay bề mặt đồ vật. Đây là sáng chế độc quyền của Saraya được mệnh danh là tác nhân tẩy rửa mới của tương lai.

Thân thiện với môi trường

Các sản phẩm của arau.baby thân thiện với môi trường nhờ khả năng phân huỷ sinh học tự nhiên khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi thấm vào lòng đất. arau.baby sẽ nhẹ nhàng làm sạch chất bẩn bám trên da và quần áo, sau đó phân hủy sinh học tự nhiên trong nước thải trước khi hòa lẫn vào hệ thống sông ngòi và vì vậy không làm ô nhiễm môi trường. Đồng thời arau.baby có dạng túi châm thêm có các dòng sản phẩm để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường.

Với các sản phẩm được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên, arau.baby giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của bé trong suốt giai đoạn phát triển, ba mẹ yên tâm lựa chọn nhé!

← Bài trước Bài sau →