Kem đánh răng arau.baby - Để việc đánh răng cho bé đơn giản hơn bao giờ hết

Khi đến giai đoạn các con được đánh răng, có lẽ điều bố mẹ lo lắng nhất là con sẽ nuốt phải kem đánh răng sẽ không tốt cho sức khỏe, hoặc không chịu hợp tác theo chỉ dẫn. Bố mẹ đừng lo lắng, kem đánh răng arau.baby sẽ giúp bố mẹ giải quyết tất cả những vấn đề trên nhé.

  • Thành phần an toàn tuyệt đối

Với kem đánh răng arau.baby, bố mẹ có thể yên tâm sản phẩm không chứa cồn, không chứa fluoride, hydrated silica, đảm bảo không gây tổn hại đến quá trình phát triển của bé. Thành phần có trong kem đánh răng arau.baby đều là các thảo mộc thiên nhiên, có tác dụng làm sạch, bảo vệ an toàn răng và nướu.

Kem đánh răng arau.baby có hương cam nhẹ nhàng, dễ chịu được chiết xuất 100% từ tinh dầu tự nhiên. Khi trẻ sử dụng sẽ không có cảm giác khó chịu, bố mẹ cũng dễ dàng thuyết phục con đánh răng hơn rất nhiều.

Thành phần kem đánh răng arau.baby 100% thảo mộc tự nhiên

  • An toàn nếu không may bé nuốt phải

Với những bé lần đầu đánh răng, thường sẽ có hiện tượng nuốt luôn khi đến miệng. Điều này rất khó tránh vì đây là quán tính rất tự nhiên của trẻ. Vì vậy, bố mẹ sẽ rất cần một sản phẩm mà bé có thể an toàn nếu chẳng may nuốt phải như kem đánh răng arau.baby.

Vì được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, nên bố mẹ hãy tên tâm cho bé đánh răng nhé. Và có lẽ đó chính là lý do giúp kem đánh răng arau.baby nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bà mẹ châu Á.

  • Dùng được cho trẻ từ 3 tháng tuổi

Nhiều mẹ cẩn thận muốn chăm sóc răng nướu của bé sớm để răng được mọc dễ dàng. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, không có quá nhiều nhiều sản phẩm kem đánh răng có thể dùng được cho bé từ 3 tháng tuổi như arau.baby hiện tại. 

Bởi lẽ, khi này, nướu bé vẫn còn non nớt, nhạy cảm với các thành phần tiếp xúc, vì vậy với công thức của những kem đánh răng thông thường hiện nay rất dễ làm tổn thương nướu trẻ. arau.baby đã nghiên cứu rất chặt chẽ, từ chọn nguyên liệu cho đến các thành phần phụ đi kèm, để đảm bảo rằng kem đánh răng vừa có thể làm sạch tự nhiên, vừa hỗ trợ nướu bé phát triển dễ dàng.

  • Làm chắc răng hiệu quả

Nếu mẹ sử dụng kem đánh răng arau.baby cho bé lâu dài sẽ giúp chân răng bé chắc chắn, hạn chế được tình trạng sâu răng, men răng bị hư tổn. Để kem đánh răng arau.baby được phát huy hết thế mạnh của mình, bố mẹ sẽ cần hướng dẫn con súc miệng và đánh răng hàng ngày. Sau đó cần kiểm tra lại để đảm bảo khoang miệng bé đã sạch hoàn toàn thức ăn.

Với rất nhiều công dụng, arau.baby tự tin mang đến cho những “khách hàng nhí” của mình sản phẩm chất lượng, an toàn nhất, để mỗi lần đánh răng bé đều thấy hứng thú.

← Bài trước Bài sau →