Nước rửa bình arau.baby giúp mẹ làm sạch những vật dụng gì?

Đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng và sự an toàn, nước rửa bình arau.baby được người tiêu dùng ưu ái gọi với tên “nước rửa bình quốc dân”. Tuy nhiên nước rửa bình arau.baby có phải chỉ được sử dụng để rửa bình sữa cho bé? Cùng arau.baby tìm hiểu về những đồ dùng mẹ có thể rửa sạch bằng “nước rửa bình quốc dân” trong bài viết này nhé.

Đặc điểm về nước rửa bình arau.baby

Nước rửa bình arau.baby được tạo nên từ 100% dầu dừa và dầu cọ có nguồn gốc thực vật đồng thời không chứa chất hoạt động bề mặt tổng hợp, tạo mùi, tạo màu và chất bảo quản nhân tạo.

Mặt khác, thành phần làm sạch của nước rửa bình sữa arau.baby là gốc xà phòng tự nhiên, hoàn toàn không chứa phụ gia, do đó làm sạch tốt hơn nước rửa bát thông thường. Cùng với lớp bọt mịn len lỏi loại bỏ dầu mỡ, bụi bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng, không để lại cặn hay mùi.

Chính vì thế, mẹ có thể yên tâm sử dụng nước rửa bình arau.baby để làm sạch bình sữa, núm vú, miếng lót bình sữa và núm vú giả mà bé trực tiếp sử dụng bằng miệng.

Nước rửa bình arau.baby giúp mẹ làm sạch những vật dụng gì?

Ngoài việc làm sạch bình sữa hay các vật dụng bé dùng trực tiếp như ti giả, nước rửa bình arau.baby còn lý tưởng để làm sạch dụng cụ hút sữa của mẹ.

Đồ chơi bằng nhựa của bé cũng cần được mẹ vệ sinh thường xuyên vì bé rất thích đưa chúng lên miệng. Sử dụng nước rửa bình arau.baby giúp mẹ làm sạch đồ chơi cho bé một cách an toàn. Mẹ dễ dàng làm sạch bụi bẩn cũng như rửa sạch lại bằng nước mà không lo để lại dư lượng xà phòng trên đồ chơi.

Ngoài ra, với những bé mới bắt đầu ăn dặm, thức ăn không có quá nhiều dầu mỡ mẹ có thể sử dụng nước rửa bình arau.baby như một sản phẩm rửa chén bát cực kỳ hiệu quả.

Nếu em bé của mẹ có những “người bạn thân nhồi bông” nhỏ nhắn, thường xuyên chơi cùng, mẹ hay đảm bảo vệ sinh cho các bạn ấy bằng cách giặt thường xuyên với nước rửa bình arau.baby. Hiệu quả làm sạch tốt mà mẹ chẳng cần lo về việc còn lưu cặn, vì nước rửa bình arau.baby ở dạng bọt đồng thời chiết xuất tự nhiên nên dễ làm sạch bằng nước.

Ghế ăn dặm của bé cũng là một đồ vật cần thường xuyên vệ sinh sau mỗi bữa ăn. Mẹ có thể dùng nước rửa bình để làm sạch phần bàn ăn, đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho bé khi mà bé có xu hướng bốc trực tiếp thức ăn trên bàn hơn là trên đĩa.

Bật mí thêm với mẹ, nước rửa bình arau.baby không chỉ có thể làm sạch những vật dụng mà bé sử dụng một cách an toàn. Những chiếc cốc của người lớn thường pha trà, cà phê hoặc đồ uống có màu gây ố vàng, nước rửa bình arau.baby có thể giúp mẹ đánh bay các vết ố này hiệu quả lắm đấy.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho các mẹ những thông tin hữu ích. Nếu mẹ đang dùng nước rửa arau.baby để làm sạch một đồ vật gì nữa mẹ hãy chia sẻ với các mẹ khác và arau.baby nữa nhé.

← Bài trước Bài sau →