Tại sao ba mẹ nên chọn nước rửa bình arau.baby?

Bình sữa là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình có trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh. Chính vì vậy việc vệ sinh bình sữa sạch hiệu quả và an toàn là mối quan tâm của nhiều ông bố bà mẹ. Đứng trước nhiều thương hiệu nước rửa bình, tại sao ba mẹ nên chọn nước rửa bình arau.baby, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thương hiệu uy tín

arau.baby là một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc bé từ sơ sinh. Thương hiệu này xuất thân từ một công ty lớn của Nhật Bản với 70 năm kinh nghiệm và nghiên cứu về các sản phẩm vệ sinh.

arau.baby từ lâu đã quen thuộc với các bà mẹ Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam trong 10 năm gần đây. Trong đó, nước rửa bình arau.baby tại Việt Nam được các ba mẹ ưu ái gọi với tên “nước rửa bình quốc dân”.

An toàn cho sức khỏe của bé

Nước rửa bình arau.baby an toàn cho bé từ sơ sinh nhờ thành phần 100% tự nhiên như: dầu dừa và dầu cọ, lá tía tô, lô hội. Bên cạnh đó, nước rửa bình arau.baby hoàn toàn không chứa chất hoạt động bề mặt tổng hợp, tạo mùi, tạo màu và chất bảo quản nhân tạo. Chính vì vậy, ba mẹ có thể yên tâm khi sử dụng để vệ sinh bình sữa cho bé.

Đặc biệt, nước rửa bình sau khi đi qua cổ tạo bọt thông minh có dạng bọt mềm mịn giúp ba mẹ dễ dàng vệ sinh và rửa sạch lại với nước mà không lo lưu mùi hay để lại dư lượng xà phòng trong bình, an toàn cho sức khỏe của bé.

Sạch hiệu quả nhờ công thức đặc biệt

Nhẹ dịu và an toàn là vậy nhưng hiệu quả làm sạch của nước rửa bình arau.baby rất cao. Bí quyết nằm ở công thức thành phần có trong nước rửa bình arau.baby:

  • Xà phòng nguyên chất nấu theo phương pháp truyền thống, được tạo nên từ việc nung nóng dầu cọ và muối potassium của axit béo.
  • Chất hoạt động bề mặt sinh học Soforo (sáng chế độc quyền của Saraya - được tạo nên từ quá trình lên men dầu cọ và đường). Soforo sẽ làm giảm sức căng bề mặt của nước để bóc tách chất bẩn.
  • Thêm vào đó, chiết xuất lá tía tô với tính năng sát khuẩn cao góp phần làm sạch vi khuẩn trong bình sữa, đồng thời là một chất bảo quản tự nhiên giúp cho nước rửa bình arau.baby đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình ba mẹ sử dụng cho bé.

Những thành phần làm sạch chính này giúp đánh bay mọi chất bẩn, cặn sữa, mùi hoi của sữa một cách dễ dàng và hiệu quả hơn so với các loại nước rửa bình khác.

Lựa chọn một sản phẩm dành cho bé, ba mẹ luôn đặt ra các tiêu chí cần chú trọng hàng đầu là thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn với bé. Tất cả các tiêu chí này đều được đáp ứng tất cả trong một sản phẩm nước rửa bình arau.baby. Đó là lý do ba mẹ nên yên tâm lựa chọn nước rửa bình arau.baby cho bé yêu nhé.

← Bài trước Bài sau →