Tiêu chí chọn sản phẩm tắm gội chất lượng cho em bé sơ sinh

Trước hằng hà sa số các sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cho bé, ba mẹ luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, vừa đáp ứng việc chăm sóc, vệ sinh hiệu quả cho bé vừa đảm bảo an toàn cho con. Vậy ba mẹ thường dựa vào những tiêu chí gì để lựa chọn sữa tắm gội cho bé khi bé vừa mới chào đời?

Cùng arau.baby điểm qua các tiêu chí giúp mẹ dễ dàng lựa chọn một sản phẩm tắm gội chất lượng dành cho bé nhé.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Không chỉ các sản phẩm dành cho bé, các sản phẩm khác khi rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sẽ có nhiều sự đảm bảo hơn. Mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại các cửa hàng mẹ và bé.

Đồng thời mẹ hãy tìm hiểu về những thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm về các sản phẩm dùng cho bé. Những thương hiệu lâu năm, nhiều kinh nghiệm có uy tín thường có những sản phẩm chất lượng.

Thành phần an toàn

Thành phần của mỗi sản phẩm tắm gội cho bé được ghi trên tem nhãn. Mẹ hãy đọc kỹ và lựa chọn những sản phẩm có nhiều thành phần thiên nhiên an toàn cho bé. Nếu mẹ thấy có thành phần của một số chất như chất bảo quản: paraben, chất phụ gia tổng hợp tạo màu, tạo mùi…thì mẹ cần tránh, không nên lựa chọn sản phẩm này vì chúng gây hại cho bé.

Mẹ cũng nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên sẽ an toàn cho bé hơn.

Sản phẩm chất lượng

Sản phẩm chất lượng là sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả từ các thành phần cao cấp đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho em bé sơ sinh. Ngoài ra, sản phẩm có những thành phần dưỡng da hoặc phòng tránh những bệnh ngoài da thường gặp trên da bé như rôm sảy, mẩn ngứa do đóng bỉm… cũng là một tiêu chí chất lượng mà mẹ nên lựa chọn.

Sử dụng tiện lợi

Ngoài hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn cho bé, một sản phẩm tắm gội cho bé cần quan tâm đến trải nghiệm của mẹ khi tắm cho bé.

Thường khi tắm bé sơ sinh mẹ cần đỡ bé bằng một tay và tay còn lại để tắm bé, lấy xà phòng... Do đó, những sản phẩm thiết kế không tiện lợi khi sử dụng hoặc khó lấy thì mẹ cũng nên cân nhắc tránh.

Để tiện lợi hơn cho mẹ khi tắm cho bé và đôi khi là đảm bảo an toàn hơn tránh các tình huống đáng tiếc xảy ra mẹ nên chọn những sản phẩm sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Bảo vệ môi trường

Sản phẩm tắm gội dành cho bé tốt với bé thôi là chưa đủ. Sản phẩm còn cần thân thiện với môi trường của bé, của mẹ của cả xã hội. Một sản phẩm chất lượng toàn diện là sản phẩm còn đáp ứng đủ về tiêu chí thân thiện với môi trường, bền vững hơn.

Bọt tắm gội arau.baby đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một sản phẩm tắm gội chất lượng dành cho em bé sơ sinh

Thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối ngay cả với em bé sơ sinh. Bao gồm các thành phần thảo mộc tự nhiên như lá hương thảo, lá tía tô, hoa oải hương, tinh dầu chanh nhẹ nhàng làm sạch da bé cho bé mỗi giờ tắm mát sảng khoái.

Không chứa các chất phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, chất tạo mùi hay chất bảo quản, an toàn cho bé yêu.

Dạng bọt thông minh vừa mang lại hiệu quả làm sạch cao hơn vừa dễ dàng rửa trôi với nước, không để lại cặn xà phòng trên da gây khô da bé.

Ngoài ra, bọt tắm gội arau.baby rất thân thiện với môi trường nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đồng thời có tính phân hủy sinh học cao không gây ô nhiễm khi thải ra ngoài môi trường. Sau khi sử dụng hết dạng chai, các sản phẩm còn có dạng túi châm thêm giúp mẹ tiết kiệm hơn và hạn chế rác thải nhựa.

Các tiêu chí lựa chọn một sản phẩm tắm gội chất lượng dành cho bé mẹ đã nắm rõ rồi chứ? Vậy thì mẹ hãy nhanh tay chọn ngay bọt tắm gội arau.baby dành cho bé nhé.

← Bài trước Bài sau →