Xuất hiện tràn lan hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ mang nhãn hiệu arau.baby

Vấn nạn hàng giả hàng nhái đối với các thương hiệu nước ngoài chưa bao giờ hạ nhiệt và thật đáng lo ngại khi hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ mang thương hiệu arau.baby.

Chính vì vậy, arau.baby Việt Nam đưa ra thông báo này đến các mẹ với mong muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Khi chọn lựa mua sản phẩm arau.baby mẹ nên chọn mua ở nơi uy tín, cân nhắc với hàng xách tay hay hàng chưa qua kiểm tra, kiểm định vì điều này đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm cũng không có bất kỳ sự đảm bảo chính thức nào và mang nhiều mối nguy hiểm tới sức khỏe của các bé.

Lý do khiến thị trường xuất hiện hàng không rõ nguồn gốc mang nhãn hiệu arau.baby

  • 1.1. arau.baby là thương hiệu chăm sóc bé uy tín của Nhật Bản và được đông đảo các mẹ Việt Nam tin dùng

Dòng sản phẩm của arau.baby được tạo ra từ mong muốn của mẹ khi chọn sản phẩm dùng cho bé: “An toàn, dịu nhẹ, thành phần 100% từ thiên nhiên, hoàn hảo cho làn da của bé”. Tại Nhật, arau.baby đạt giải thưởng Top 1 thương hiệu chăm sóc bé an toàn được các mẹ Nhật tin dùng. Tại Việt Nam, arau.baby được đông đảo các mẹ tin tưởng sử dụng cho bé. Chính vì thế, lượng tiêu thụ sản phẩm arau.baby tại thị trường Việt Nam là rất lớn.

  • 1.2. Hàng nhập khẩu không chính ngạch có giá thành thấp hơn hàng chính hãng

 Các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng thường có mức giá thấp hơn nhiều so với hàng nhập khẩu chính ngạch. Nguyên nhân là do hàng nhập khẩu chính hãng cần khai báo nguồn gốc xuất xứ, thông quan, đóng thuế và kiểm định chất lượng theo quy định của các cơ quan nhà nước.

Hai nguyên nhân chính này đã làm bùng nổ tình trạng hàng hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường.

Mua sản phẩm arau.baby chính hãng ở đâu?

Các mẹ có thể mua sản phẩm chính hãng tại hệ thống phân phối chính hãng của arau.baby Việt Nam ở đây: https://araubaby.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hoặc đặt mua online qua gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử:

Shoppe: https://shope.ee/7UblSQqEni
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/arau-baby/

Đảm bảo an toàn cho bé yêu, ba mẹ hãy thông thái lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm chính hãng của arau.baby nhé!

← Bài trước Bài sau →